chapter 8

120 4 0
                                    

CHANDRIA's POV

             Dalawang linggo na ang lumipas simula nong tinanong ni daniel ang tungkol kay chan ramirez .

Pero nakakapanibago sya, kasi iniwasan na nya ako pagkatapos nun.. Tuwing kakausapin ko naman sya iiwasan nya ako kundi man sasabihin may kailangan pa akong gawin eh . Kundi busy kasi sa mga requirements ko .. Diba nakakainis namimiss ko na sya eh ..

                  Alam nyo bang mahal ko sya kahit na may dria na sya .. Pero sana naman wag naman nya akong iwasan . Ano ba ang problema nya .. Naglalakad ako ngayon sa hallway , may babalikan lang sa room nakalimutan ko kasi ang libro ko eh .

                 Wala na ngang katao-tao eh , Uwian na eh .haha. Pero habang naglalakad ako nakasalubong ko sya pero umiwas sya ng tingin at nag iba ng direksyon patungong quadrangle kaya naman hinabol ko sya . At kung minamalas ka naman umulan pa ..bwesit hayaan na nga , ang importante makausap ko sya ..

'' Daniel teka lang mag-usap tayo?! '' sigaw ko. Pero nagpatuloy lang sya sa paglalakad kaya hinabol ko sya at hinawakan sa kamay..

'' Bakit nanaman?! '' galit na sigaw nya.

'' Ano bang problema mo?! Bakit mo ba ako iniiwasan?! Daniel naman?! '' sigaw ko . sorry naman sadyang malakas lang ang ulan ..

''GUSTO MO MALAMAN?! HA?! '' galit na sigaw nya..

'' Oo please naman kausapin mo ko'' nanghihina na ako .. Di ako sanay magpaulan ..

''Masakit! Masakit dito(sabay turo sa may bandang puso nya) Sobrang sakit dahil ang nagiisang babaeng minahal ko ay nagawa akong lokohin?! ginawa akong tanga!" sigaw nya ulit

''Ngayon sagutin mo ang tanong ko. Sino si chan ramirez?! ha?! Sabihin mo nga?! '' di ko alam ang sasabihin ko ..

Under The Rain (KATHNIEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon