Chương 286: - Chương 1: Cho Dù Gặp Lại Cũng Như Không Biết
Bây giờ là đêm khuya, vầng sáng mơ hồ trong thảo nguyên còn lơ lửng phía trên đường chân trời, cho nên cỏ lau bụi rậm cũng được tận hưởng chút ánh sáng, Từ Hữu Dung mở mắt, tỉnh lại, tinh thạch trong tay đã biến thành phấn vụn, chân nguyên trong cơ thể đã khôi phục chút ít, nhưng chỉ có thể miễn cưỡng trấn áp kịch độc trong máu, nhưng không có cách nào giải quyết tất cả vấn đề.
Nàng khẽ động thần niệm, thu hồi cánh chim trắng noãn, ngón tay chạm vào cái gì, mới nhớ tới chính mình đã cứu một người tu hành loài người.
Ngón tay chạm vào mạch môn của người kia, một lát sau lông mày nàng khẽ vén lên , lộ ra vẻ có chút bất ngờ ——số lượng chân nguyên của người này có chút mỏng manh, hơn nữa cũng không phải hậu quả do chiến đấu tạo thành, mà là bản thân kinh mạch tựa hồ có chút vấn đề ——thiên phú tu hành như vậy lại có thể vào Thông U cảnh, nhờ đó đạt được tư cách vào Chu viên, có thể đoán ra người này tu hành cực kỳ cần cù.
Đáng tiếc người này quả thật quá mức xui xẻo, Chu viên to lớn như thế, hắn lại gặp phải hai cánh của Nam Khách, người bị thương nặng, nếu như không thể mau chóng nhận được cứu trị, nhất định sẽ chết. Một nguyên nhân khác nói người này cực kỳ xui xẻo, chính là tình huống bây giờ của nàng, hiện tại chân nguyên của nàng đã cạn kiệt, chảy rất nhiều máu, căn bản không có biện pháp thi triển Thánh Quang Thuật để trị liệu cho hắn.
Nàng đứng dậy, nhìn sâu trong thảo nguyên khẽ lắc đầu, sau đó xoay người nhìn về hướng ngược lại. Chỉ thấy đối diện với bãi cỏ lau, cách đó không xa chính là lục địa, xa một chút nữa là một mảnh rừng rậm, mơ hồ có thể nhìn thấy lớp lớp núi non, nếu đi qua ngọn núi này, có thể tới một mảnh lâm viên người tu hành loài người tụ tập, nàng còn nhớ rõ trên vách núi kia có rất nhiều sơn động.
Nhìn vách núi rừng rậm đối diện với bãi cỏ lau, nàng trầm mặc không nói, đúng vậy, chẳng qua là nhớ rõ, cũng không thể nhìn rõ, bởi vì tầm mắt của nàng hiện tại đã quá mơ hồ.
Nàng cảm thấy người này thật là thê thảm, nhưng thật ra tình huống của mình còn thảm thiết hơn, vì mang theo người này trốn tránh Nam Khách đuổi giết, nàng đã thiêu đốt quá nhiều Thiên Phượng chân huyết, hiện tại kịch độc trong máu đã bắt đầu lan tràn, thị lực cùng với ngũ giác đều tổn hại rất nhiêu, nếu như không thể kịp thời rời khỏi Chu viên, nàng thật sự phải chết ở nơi này.
Ở trên đỉnh mộ dụ, linh hồn phượng hoàng thức tỉnh, nhưng có ý nghĩa gì chứ? Linh hồn không có thân thể, cường đại hơn nữa thì sao chứ? Ngọn lửa không có bấc đèn, có thể tồn tại được sao? Chính mình sẽ chết ở nơi này ư?
Gió trong thảo nguyên nhẹ nhàng mơn trớn, bị mặt nước phía dưới bãi cỏ lau làm cho nhiệt độ hạ xuống, có chút lạnh lẽo. Ánh mắt của nàng vẫn lặng yên như cũ, nhưng hai tay bên bờ váy khẽ run lên, tựa như muốn nắm lấy làn gió, nhưng không cách nào bắt được. Nàng lẳng lặng nhìn sơn dã trong Chu viên, dần dần ... dần dần ... chẳng biết tại sao, bỗng nhiên tức giận.
Hôm qua trước lần cuối cùng đi tới Bạn Sơn Lâm Ngữ, nàng từ Thánh Nữ phong sư tỷ biết được, Trần Trường Sinh cùng thiếu niên Lang tộc kia đã lặng lẽ rời đi, nhìn phương hướng hẳn là đi tới thượng du của dòng suối. Là Thánh nữ phía nam đời sau, nàng biết rất nhiều bí mật, mặc dù không xác định, nhưng đại khái rõ ràng cửa vào kiếm trì hẳn là ở nơi nào đó trên thượng du.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trạch Thiên Ký - Miêu Nị - Full
Non-FictionThái Thủy nguyên niên, có thần thạch từ không gian bay tới, phân tán khắp nhân gian, trong đó có thần thạch rơi vào Đông Thổ đại lục, phía trên có khắc đồ đằng kỳ quái, có người bởi vì xem đồ đằng mà ngộ đạo, sau lập ra quốc giáo. Mấy ngàn năm sau...