- Tại sao cậu lại có mặt ở đây? Đây không phải là nơi cậu nên tới đâu!
Dịch Dương Thiên Tỉ thấy cả cơ mặt của mình đều đau nhức, thật sự rất phiền phức.
Người đứng ở trước mặt cậu, vậy nhưng cư nhiên lại không hề cho lời cậu vào tai, cứ thế ngồi im. Chả lẽ phát sinh ra lỗi? Không được, phát sinh lỗi ở đây quả thực là chuyện không tưởng.
Vừa kéo tay người kia, Thiên Tỉ vừa rút điện thoại trong túi quần, nhanh chóng lướt tới số điện thoại của Đình Phùng bấm nút gọi,nhưng điện thoại nhanh chóng ngắt kết nối, sóng hoàn toàn trở về vạch số 0.
Thiên Tỉ nhíu chặt lông mày nhìn người trước mắt. Đúng là một tai hoạ.****************************************************
Hôm nay lớp toán cao cấp của Thiên Tỉ đặc cách có thêm một học sinh mới. Nói về thành tích, cũng không có gì nổi bật, nói về gia thế, lại là điều vô cùng bí ẩn, chỉ có điều, nghe nói cậu ta làm được bài test đầu vào đạt 99/100, chỉ kém đúng 1 điểm so với Đại Thần Thiên Tỉ. Chính vì vậy lớp chuyên toán hôm nay đặc biệt náo nhiệt, dù gì cũng là lứa tuổi đang còn thanh xuân non nớt, các thiếu nữ trong lớp ngoài mấy con số ra cũng biết mơ mộng tới những soái ca học đường. Còn nhớ ngày đầu tiên bước vào lớp của Thiên Tỉ đã khiến bao trái tim nữ nhân điêu đứng, vậy mà đa sang năm học thứ 2 rồi mà Thiên Tỉ vẫn còn giữ cho mình nguyên cái bộ mặt băng sơn ngàn năm đó. Vị học bá bí ẩn sắp tới lớp, trình độ chỉ kém Thiên Tỉ một chút, đảm bảo nhan sắc cũng sẽ một chín một mười, Thật đáng kì vọng.
- Các em, chú ý. Đây là bạn Vương Nguyên, học kỳ tới sẽ học cùng chúng ta.
Cô chủ nhiễm khẽ hắng hặng giọng, từ ngoài cửa một nam sinh bước vào lớp. Nhẹ nhàng, thư thái, da trắng, mắt to tròn, tóc mềm mại bị gió thổi có chút rối, áo trắng tinh khôi được sơ vin gọn gàng. Người con trai này mang theo vẻ đẹp thật trong sáng. Như thiên sứ vậy! Tất cả mọi người đều bị học sinh mới thu hút, trong đó còn có một người vốn không bao giờ quan tâm tới điều gì cũng phải ngước nhìn- Dịch Dương Thiên Tỉ.
Vương Nguyên mỉm cười, bên dưới lớp một trận ồn ào :"đẹp trai quá" "a , cậu ấy cười ngọt quá đi"" a bảo bối của tôi a~~" a trái têm thíu nữ non nớt của tôi a~~" Bạch mã hoàng tử của em a~"
Vương Nguyên khẽ híp híp mắt, khóe môi giương lên thành một đường cong, cặp môi hồng nhuận bừng lên như ánh dương rực rỡ. Bên dưới một loạt ôm tim ngã cái đùng.
- Xin chào mọi người! Mình là Vương nguyên. thời gian tới mong được giúp đỡ!
-Vương Nguyên em muốn ngồi vị trí nào?- Cô giáo chủ nhiệm cũng đã sớm bị nụ cười tỏa nắng kia làm cho mụ mẫm, hắng giọng hỏi han Vương Nguyên, trong lòng lại không khỏi than thở một trận, đẹp trai như này cô thật muốn đem cất làm của riêng mà ~~~~
Các bạn nữ bên dưới liền lập tức lộn xộn, chỉnh trang tóc tai các kiểu:
- Vương Nguyên ở đây! Chỗ mình còn trống!- Một bạn nữ nhanh tay nhanh miệng, giả điệu vén tóc mai, không ngừng bắn tia lửa về phía Vương Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Nguyên] Tiếp cận
FanfictionCpl: Dịch Dương Thiên Tỉ x Vương Nguyên Dịch Dương Thiên Tỉ x 002 Một vài yếu tố dựa trên phim Mật Mã Siêu Thiếu Niên