3 years ago.
Ryel's POV
Babe tignan mo yung sunset oh ang ganda, kasing ganda ko. CHAR.
Oo nga kasing gwapo ko naman.
Ahhh ^_^ kinikilig ako sayo Ashley sabay hapas ng mahina sa braso niya.
Aray! Sabi niya habang hinihimas ang braso niya.
Ayy sensitive, mas sensitive pa sa akin ganern?!.
Hahahaha joke lang eto naman di mabiro. Sabay tulak sa akin na siya naman ngang itimumba ko.
Ahhh aray, ang sakit. Sabi ko habang hinihimas yung ulo ko dahil nauntog ako sa semento.
Ay sorry babe. Tugon ni Ashley habang inaalalayan akong tumayo.
Ikaw naman kasi kung makatulak akala mo lalaki. Biro ko.
Silence came up from is for a few minutes. We hear only the sound of waves, the birds chirps, the hustling of the trees around us until Ashley broke the silence.
Ahhmm Ryel may gusto sana akong sabihin sayo, matagal ko na talagang gustong sabihin sa yo toh eh. Sabi ni Ashley habang kinakamot ang batok niya.
Ako naman akala ko na magpopropse na sa akin si Ashley dahil 1 year na kami.
Gusto ko sana na......
Eto na......eto na.......
Mag break na tayo. Sabi niya.
Break na tayo...
Break na tayo...
Break na tayo...
Break na tayo...
I felt my body stiffened in the place where I seated. I can't move. The words he says to me repeats in my mind. I felt my heart has turned into pieces and thrown away to the fire. I feel I cannot handle this thing.
Hindi na kita kaya pang mahalin. Hindi ko na kanyang makita kang nahihirapan dahil lang sa akin. Pinagmumulha lang kitang tanga dahil may mahal na akong iba.
May mahal na akong iba...
May mahal na akong iba...
BINABASA MO ANG
Healing up the Heartbreaker
De TodoHeartbroken is a feeling that lovers only felt, maybe because a family member died, your girlfriend/boyfriend left you .ect.