PROLOGUE

78 1 0
                                    




PROLOGUE

*tsup*


*tsup*


*tsup*


Ahhhh~~~

Nagulat ako nang naka rinig ako ng ungol dito sa luob ng CR,hinanap ko kung san parte dito sa CR nanggaling yun.

.

.

Natulala ako sa aking nakita may nag hahalikan dito!
wtf?

Naka talikod ang babae kaya hindi ko makilala kung sino siya at nang tiningnan ko yung lalaki Shit! nakatitig pala siya sa akin! habang hinahalikan niya ang babae at hinihimas pa niya ang dib dib nito,kaya umiwas agad ako ng tingin.nang tiningnan ko ulit siya ay nagtagpo ang aming mga mata.nakita kong ngumisi siya.his eyes were brown,at maypagka chinito siya,mataas ang kanyang mga pilik mata,and damn!those perfect eyebrows!matangkad siya,puti at medyo messy ang hair niya.Bat mas gumugwapo siya?

Teka anong ba tung pinag-iisip ko! Hello LYNN? Kita mong may kababalaghan na nangyayari dito! Tas yan iniisip mo?!

Habang nakatulala parin akong naka titig sa kanila.biglang sumikip ang aking dibdib shit!

Bat kagaya to ng sakit na naramdaman ko nun?! Shit!

NO


NO


NO


Shit! Not that F*CKING MEMORY!

NO!

bumalik sa utak ko yung nangyari noon ito yung matagal ko ng binaon sa limot!

.

.

.

And then everything went black











_____________________________

hi guys i dont know if nagustuhan niyo ba heheh basta thank you sa mga bumasa at sa mga mag babasa pa hehe :) :* mwuah tsup tsup :)

The Woman with PhilophobiaWhere stories live. Discover now