Chương 3

6 1 0
                                    

"Má nó chứ, tên này.... là vương gia nhưng có chắc là hắn chưa làm chuyện này với ai chưa????? Thế quái nào lại thành thục như dân chuyên nghiệp vậy!!!!!" - Tư tưởng cô đang đấu tranh vật cmn vã...

"Ây gô, Khuê Dương à.... Cô đã bao giờ tận hưởng cái khoái cảm này chưa??? - Tiểu thiên thần Khuê Dương xuất hiện nói chuyện với cô

- Tất nhiên là chưa bao giờ rồi!!!! Cái khoái cảm duy nhất mà từ trước đến giờ ngoài việc ta là hủ ra thì đây là lần thứ hai!!!! Nhưng ta đây chúa ghét hắn (♯`∧') ghét bị hắn làm nhục!!!!! Phải đạp hắn xuống - Cô lớn tiếng nói.

- Đúng đúng!!!! Ta ủng hộ ngươi!!!! - Tiểu ác quỷ Khuê Dương nói.

- ..... Các người thông đồng nhau bắt nạt ta ;;-;; Ngươi nên tận hưởng cái khoái cảm này mới đúng chứ - Tiểu thiên thần mắt rưng rưng

- Vùng lên hỡi anh em nô lệ, đập tan xiềng xích trở thành cường công d( ̄  ̄)"

"Mình phải đạp hắn xuống!!!! Mấy năm qua học võ của mình ra sao, bây giờ là lúc thể hiện!!!!"

Thấy mèo con nhà mình đang cựa quậy muốn thoát, hắn trườn lên sát vành tai, phà hơi nóng rồi thì thầm:
- Nếu muốn ta làm chỗ khác cứ việc nói, không cần cựa quậy, nằm yên mà hưởng thụ đi - Nói rồi hắn cắn nhẹ vành tai cô mà liếm mút, một tay giữ hai tay cô, tay kia lần mò sâu hơn trong cơ thể cô.

- ...... Đừng..... Đừng...... Dừng lại....

- Không muốn dừng lại? Được, ta sẽ làm nàng thoả mãn!!!!

Nói rồi hắn ngồi dậy, cởi bỏ hết y phục rồi cầm tiểu Doanh Doanh đùa giỡn với cô bé...

- ..... TÊN CHẾT TIỆT NHÀ NGƯƠI LĂNG THIÊN DOANH!!!!! TRÁNH RA CHO BỔN TIỂU THƯ!!!! - Rồi lấy chân đạp mạnh vào Tiểu Doanh Doanh....

Hắn đau đớn kêu lên thành tiếng rồi ngã xuống giường ôm "tiểu đệ" của mình than la ầm trời. Còn cô sau khi đạp xong thì bò xuống giường, hốt hết y phục của hắn quẳn ra ngoài cửa sổ, lượm lại y phục mình mặc rồi cười như được mùa :))))

- Muốn ăn ta à??? Đợi khi nào ngươi là tổng thống đi rồi hẳn ăn :)))))) - Rồi bỏ ra ngoài mặc xác hắn than đau :))))

Đêm hôm đó, tại hỉ phòng, mọi người chỉ nghe được sự im lặng bất chợt, rồi tiếng gì đó vỡ, rồi có tiếng gì như lưỡi kiếm rơi xuống sàn, rồi tiếng rên rỉ đầy mê hoặc, sau đó là tiếng than la nói đau và cả điệu cười man cmn rợ mà chả ai biết.... Nói chung là 1 đống âm thanh hỗn tạp :)))))

Sáng hôm sau...

Bọn gia nhân hôm nay được chứng kiến cảnh vô cùng "đẹp mắt": Tam vương gia mọi ngày kiêu sa, đài cát.... Ý lộn tiêu sái, đẹp trai ngời ngời, khí phách phong lưu như thế mà hôm nay lại bước đi.... E hèm.... Chỉ là có phần hơi giống những nữ nhân sau mỗi đêm ân ái (:)))))) mấy rds tưởng tượng ra không :)))))

Nhìn vương gia của mình như thế rồi quay lại nhìn tam vương phi đang ngồi vắt chân trên cành cây đó, tay cứ bốc vài quả nho rồi ném vào miệng ăn, bọn họ thầm nghĩ liệu tam vương gia lấy nhầm nữ nhân có thân hình nam nhân.... Nâu nâu.... Tam vương phi đó có ngực đấy!!! Bự nữa!!!! Không thể nào là nam nhân được!!!! Lẽ nào là.... cú có gai???!!!!! Vương gia ơi, chúng thần thật sự rất thương người đấy!!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 23, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vương phi???? Ta không cần!!!!Where stories live. Discover now