chap 15

2K 129 7
                                    

Anh chở cậu về nhà anh, vì appa và umma đã đi công tác vì vậy được thoải mái. Vừa về đến nhà đã thấy Mina ngồi đó ả ảo tưởng rằng mình là con dâu độc nhất của Kim gia nên thường hay đi đến, thấy Taehyung ả vui mừng chạy đến Taehyung nhưng thấy Jungkook ả nổi giận chửi.
- Thằng chó chết, mày xài hết tiền rồi dụ dỗ ck tao mẹ kiếp mày không có lòng tự trọng à thứ điếm làm trong bar như mày thì làm được con mẹ gì ?
- Xin cô coi lại cách ăn nói của mình đi nha tiểu thư ! Cô nói ai là không có lòng tự trọng ? Taehyung đã nói đừng bám lấy anh í mà cô vẫn mặt dày bám theo vậy ai mới là người không có lòng tự trọng đây ? Cô bảo rằng tôi bám theo anh ấy vì tiền ư ? Lầm to rồi nhé cô gái tôi không cần tiền như cô bám theo chỉ vì tiền và tôi xin nhắt lại tôi không phải điếm nhé ! Tôi không giống cô làm có bầu rồi đổ cho người khác hèn quá đấy tiểu thư.
-  Taehyung a nó chửi em kìa hix....hic
- Giả tạo vừa thôi nhá !
Quay qua Jungkook.
- Đi thôi cục cưng
- Ukm
Mina thấy vậy liền nói.
- Taehyung à còn em
- Tôi và Jungkook đã về phiền cô đi cho.
- Nhưng.....nhưng
- Tiễn vong.
Ả ấm ức đi ra cửa đóng mạnh vào.
- Kookie a.
- Hửm
- Đi ăn đi anh đói quá.
- Vậy muốn ăn gì ?
- Um...um.
- Ăn gì nào ?
- Ăn em.
- Ây ây không được hôm qua anh làm bây giờ hông em đau điếng đây này !
- Nhưng...
- Không được nghe chưa ?
- Dạ nghe
- Giỏi (Jen : Tội nghiệp Tae thô nê vẫn là thô nê)
end chap 15

Dụ em lên giường (Vkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ