Dan's pov.
Goodmorning sunshine.. Nandto parin kami sa kwarto ni Nicka tulog pa ang mag-ina ko ako palng gising kaya pagluluto ko muna sila.. Bye for now!!
Kath's pov.
Nagising ako dahil may gumalaw na maliit sa tabi ko.. Pag kamulat ko ng mata ko nananaghinip yata si Nicka.. Lumuluha sya eh.. Hinanap ko naman si Dan pucha nasan nayun? Ginising ko naman agad si Nicka
"Nicka, gising! Anak, nandto si mommy"minulat nya ang mata nya tapos tumingin sya sakin tapos hinug nya ako habang umiiyak sya
"Mommy, si Snowy *hik* kinain nya si Sandy *hik*"laruan nya si Snowy at Sandy
"Ssshhh baby mabait si Snowy dba? Tignan mo oh magkatabi parin sila ni Sandy"sabay turo ko sa couch dto sa kwarto nya.. Tumigil naman sya kakaiyak tapos tumingin sakin
"Mommy, where's daddy?"mukhang iiyak nanaman sya kaya.. Tumayo ako tapos binuhat ko sya ipupunta ko daw sya kay daddy nya
Pagkababa namin, nadatnan namin si Dan na nagluluto, naramdaman nya yata ang pressence namin
"Oh goodmorning babies, o anak wag ka ng magpabuhat kay mommy"kinuha nya saakin si Nicka.. Nagpout naman sya sa harap ni Nicka humihingi ng kiss pero dahil wala sa mood si Nicka hinarap nya yung mukha ni Daddy nya sakin ako daw muna ikiss ni daddy nya kaya kiniss ko si Dan tapos humarap ulit sya kay Nicka kiniss naman sya ni Nicka.. Tapos hinarap nya ulit saakin yung mukha ni daddy nya hindi ko na dapat ikikiss pero bigla syang umiyak kaya no choice hinalikan ko ulit Ang tagal ng halik ni Dan kaya tinulak nya mukha ng daddy nya tapos umiyak sya.. Wala talaga sa mood si baby namin
"Sshh, anak tahan na gusto mo nabang kumain? Diba pupunta pa tau sa tagaytay"tumigil naman sya sa kakaiyak pero sumiksik naman sya sa leeg ng tatay nya
"Lika na nga kain na tau, gutom na si mommy't baby oh"sabi nya ulit kay Nicka nagnod nalng si Baby namin
Dumeretsyo kami sa dinning tapos kumain na kami, naligo na kami ni Nicka binihisan ko na din sya bago ako magbihis.. naglagay na ako ng mga damit namin sa maliit na bag kaming tatlo na dun sa maliit na bag.. pati bottles ni Nicka nagdala na ako 3 lng naman buti nga hindi na sya nag dadiapers eh.. Madalas kasi sa mga 2 years old na bata ngayun hindi pa kaya icontrol ang ihi o pagbabawas nila, buti nalng si Nicka sinasabi nya na.. Tapos nga pala back to packing nag dala na din ako ng pamunas sakanila sakaling pagpawisan, nagdala na din ako ng Contact lenses at yung eye glasses ni Dan malabo na kasi mata nya eh.. Pero nakakakita pa naman sya 😂..tapos yung si Snowy at Sandy dinala ko din mahirap na noh baka magwala si Baby Nicka... tapos linagay ko na mga iba pa naming kailangan tapos taaaaaaaadaaaaaa! ..
…
Bumaba na kami ni Nicka at kinatok ko ang CR sa baba dun kasi sya naligo.. Pagkalabas nya, naka simpleng ripped jeans na black tapos naka dark blue V-neck shirt tapos vans na dark blue den.. habang ako naman naka maternity dress lng na floral tapos above the knee sya tapos nag vans na color sky blue naman tapos si Nicka naka dress den na kulay pink tapos naka doll shoes sya na kulay red.. Lumabas na kami tapos linagay nya na yung bag namin sa compartment.. Pinagbuksan nya na ako ng pinto tapos kinalong ko na si Nicka.. Inaantok daw sya kaya tinimplahan ko na sya ng gatas ngayun lng nya gusto mag gatas eh, bumabalik yata toh pagkabata eh.. Pero bata pa naman sya eh hehe, ngayun lng uli gusto mag gatas,.. Kaya yun pinainom ko na habang nag byabyahe kami eto namang si Dan kinukulit ako yung kamay ko daw gusto kasi nyang hawakan at halikan eh hawak ko nga si Nicka..
Pagka dating namin dun hapon na kaya malamig lamig talaga.. Si Nicka nagising agad tapos tumakbo kaagad sa labas kaya agad syang hinabol si Dan.. Jusme mamaya mawala yung batang yun, dumeretsyo ako sa hotel na tutuluyan namin pero 4 days and 3 nights ang kinuha ko, wala daw trabaho si Dan Monday to Wednesday sabi ni boss Aeron nya hahaha.. Himala hindi nya pinapahirapan si Dan ngayun, minsan kasi hindi nya pinapauwi si Dan para daw hindi kami magkaroon ng sexy time.. Haha every night kasi na dumadating si Dan nagkakaroon kami ng sexy time yung cuddling, kissing for short lambingan Eh kasi nga gago si Aeron crush nya ako..ayun pinapahirapan nya si Dan.. Wawa naman baby bubot ko..