Enchanted kingdom bullies part <3

233 2 0
                                    

Cienne: cars ! Halika tawag muna tayo ni ate aby ! May sasabihin daw ! Bullies ?!



Camille: tara na .. Sige boys .. 2 minutes lng huh !? Wala pa naman si gabby !



Boys: ahh sige..






------------------------BULLIES SIDE-------------------------


Carol: oh bullies ? Kala ko ba tawag tayo nila kapitana ??



Cienne: pumunta tayo dito para mailigtas ka !



Carol: galit ka ?! galit ??!



Cienne: nde ! Ang slow mo lng kase !



Mika: pwede ba ! Maguusap nalang nga kayo kailangan sigawan ??! Ang lapit na nga naten sa isa't-isa tapos sisigaw pa kayo !? Bakit ? Buong campus ba ung kausap nyo ??!



Ara: kaya mo yan best .... Kaya mo yan ... Nandito lng kami.... Wag ka mawalan ng pag-asa..



Bullies exept mika: ppffffttt !!!! Hahaahahahahaha !!!! *nagpapa-padyak at nagpa-paluan*



Mika: ang bully nyo ! :'( may araw rin kayo saakin ! Akin ang huling halakhak ! Hahahaha !



Ara: tara na ...



Camille: tara :)



Mika: oyy ! Anu ganyanan ?! Snobers ? Hindi nyo ba nakikita ang mukha kong maganda ??



Carol: medyo humangin ata huh ??



Cienne: seriously ??! No -___-



Ara: ok na kase ung "mukha ko" eh ginawan mo pa ng kasinungalingan sa huli kaya ayan ! Pumanget ung sentence



Camille: pasalamat ka yeye wala pa si kimmy kundi bullied kana kanina pa :)



Mika: edih salamat ! Gusto mo lumuhod pa ako sa harap ng altar ng simbahan tapos sisigaw ako na buti nlang may date si kim saka si mela ?!! Huh ?!



Camille: puso mo !



Cienne: push mo yan yeye !



Ara: tara na !



Mika: saan ?



Ara: sa simbahan ! Magpapasalamat din kase kami ?? *sarcastic tone*



Mika: oh talaga ?? Tara !



Carol: ang slow talaga !



Mika: saan nga kase ??



Camille: sinu ba nag-aya ??



Mika: si ara ?? Oh bakit ? Anu problema nya dun ??



Cienne: pupunta tayo sa puso ni asdfghjkl ! Put- ara !



Ara: ang ingay ng bunganga mo noh ?? Gusto mo palibutan ko yan ng ducktape ?? Tapos ipapa-gahasa kita kay Van ??



Cienne: wag ung ducktape !



Camille: hoy babae ! Lokaloka ka na ba ?! Narinig mo ba ung sinabi ni ara o nabingi ka lng ??



Cienne: narinig ko ! Sabi nya !! Ipa--



Carol: heepppp !!! Walang gagalaw ! *mabilis na salita* anu ba nman kayo ? Nag-uusap ?? Oo ! Pero ?? Nag-uusap nga kayo ang lakas naman ng boses nyo !



Ara: puso mo !



Carol: che ! Tara na andyan na si gabby !



Camille: sandali !



Mika: oh anu nanaman problema mo ??



Camille: bakit ba tayo lumayo sa mga ugok na yun ??



Bullies exept carol and camille: para di mapahiya si carol ??



Camille: tumpakels ! Carolers ! Mag-aaya ka na pumunta sa mga baliw na un--



Carol: teka lng huh ! Anu ba cams ! Boys kase ! Kung anu anung pinagsasabi mo ehh pwede naman na boys nalang may nalalaman ka pang ugok at baliw !?



Camille: your wish is my command.. tumpakels ! Carolers ! Mag-aaya ka na pumunta sa mga BOYS ehh ready ka na makaharap si papa ryan mo ??



Carol: o-oo !



Camille: siguraduhin mo lng ah !



Carol: sige ba !



Camille: tara na !




TO BE CONTINUED

--------------------------------------•••••••--------------------------------------

hi guys! Shor ud ?? Sorry po nde pa po ako nakapag-ud babawi ako promise !

My bestfriend became my girlfriend ???!! -a ThoMik fan fictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon