Đệ 109 chương về nhà thương lượng tân đối sách
Kiều Lộ Lộ một đường đi ra ngoài. Đến xã khu bên ngoài lộ khẩu, cũng chưa nhìn đến kia mấy tên côn đồ, tưởng có lẽ là trở về té ngã mục báo tin, gần nhất một hồi thêm thương lượng đối sách cũng muốn không ít thời gian, vì thế nàng tạm thời an tâm thừa xe đi nhà ăn cùng mấy khác bằng hữu hội hợp.
Kiều Lộ Lộ đuổi tới nhà ăn thời điểm, của nàng các bằng hữu còn chưa tới, nàng dùng cơm khoán chiếm được bàn vị, điểm mấy thứ chiêu bài đồ ăn cùng rượu thủy, đợi không bao lâu, phó ước các bằng hữu liền lục tục đến đây, gặp Lyla không có tới, tò mò hỏi một chút, Kiều Lộ Lộ tùy tiện biên cái nàng không thoải mái lý do dẫn theo đi qua, liền các nàng mấy người hưởng thụ một chút bữa ăn ngon, hàn huyên tán gẫu này mấy tháng cuộc sống việc vặt, vượt qua một cái tốt đẹp Chủ nhật giữa trưa.
Tính tiền sau, Kiều Lộ Lộ cầm lấy nàng nhưng ở bên cạnh chỗ ngồi thượng đoàn thành một đoàn đại y, ôm vào trong ngực cùng các bằng hữu một đạo đi vào trên đường, trước tặng các nàng phân biệt lên xe, chính mình lại thừa xe hồi Lyla gia, từ thủy tới chung nàng đều không có lại mặc vào kia kiện dơ đại y.
Xe ngựa ở xã khu lối vào dừng lại. Theo kia gia nhà ăn đến nơi đây đi rồi không sai biệt lắm bán giờ, xa phu cư nhiên biết này xã khu tân quy củ, điều này làm cho Kiều Lộ Lộ không khỏi có chút tức giận, ngay cả ngoại nhân đều biết nói chuyện, bản địa trị an quan cùng giáo đường cư nhiên còn có thể giả bộ hồ đồ.
Lộ thiên hoàn cảnh vẫn như cũ rất lạnh, Kiều Lộ Lộ không thể không một lần nữa phủ thêm đại y, duyên đường xe chạy đi trở về Lyla gia, trải qua sự phát địa điểm thấy được kia hai còn đang tại chỗ tử cẩu, xã khu lý thực im lặng, Vigor cũng không theo trải qua cư dân nơi đó đạt được cái gì mới nhất tin tức, khả năng kia giúp cuồn cuộn còn không có trở về.
Kiều Lộ Lộ đứng ở Lyla gia gõ gõ cửa, mở cửa là của nàng đại đứa nhỏ, Kiều Lộ Lộ vào cửa sau, đứa nhỏ nói cho mẹ nàng còn đang ngủ, ngoại công cùng bà ngoại ở trên lầu chiếu cố, bọn nhỏ thì tại khởi cư thất chính mình chiếu cố chính mình, không cho phép phát ra âm thanh đánh thức mẹ.
Kiều Lộ Lộ sờ sờ đứa nhỏ đỉnh đầu, khoa vài câu, sau đó đứa nhỏ mang nàng lên lầu đi vào Lyla phòng ngủ.
Hi Nhĩ vợ chồng mặt lộ bì thái, không cần Vigor nói cho nàng, Kiều Lộ Lộ đều có thể nhìn ra đến bọn họ này vài cái giờ khẳng định chịu đủ dày vò, Kiều Lộ Lộ hướng bọn họ ân cần thăm hỏi, thỉnh bọn họ hồi phòng ngủ nghỉ ngơi, kế tiếp thời gian nàng lại ở chỗ này thủ.
Lão phu phụ cám ơn Kiều Lộ Lộ hỗ trợ, cho nhau nâng tạm thời ly khai nữ nhi phòng.
Kiều Lộ Lộ quải thật lớn y, rón ra rón rén bên cửa sổ tay vịn y ngồi xuống, một bên thủ ngủ say trung Lyla, một bên luyện tập khởi kia hai cái đơn giản nhất thủy hệ ma pháp.
Lị kéo ngủ cũng không an ổn, quá lập tức muốn đã bị ác mộng quấy nhiễu, nhưng vẫn chưa tỉnh lại, chính là trên trán đại lượng xuất mồ hôi. Cũng không dám cấp nàng lau hãn, chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng ở ác mộng trung giãy dụa, sau đó bình tĩnh trở lại ngủ một hồi nhi, tiếp theo lại ở ác mộng trung hoảng sợ bất an thét chói tai. Mỗi lần Lyla làm ác mộng, Kiều Lộ Lộ liền không thể tập trung tinh lực luyện tập ma pháp, nàng phải dừng lại, sổ sổ, chờ Lyla sống quá đi, nàng luyện nữa tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị giới chi chiêu tài tiến bảo
RomanceĐịa chất công tác giả đi vào ma pháp thế giới, Rời đi che chở mới đến của nàng trạm thứ nhất, Đứng ở hoàn toàn mới vũ đài thượng, Háo sắc soái ca, Thưởng thức mỹ nữ, Kiểm lấy được không thuộc mình phi tiên phi quỷ phi quái phi thần phi yêu thần kỳ g...