Dị giới chi chiêu tài tiến bảo 2

164 0 0
                                    

Đệ 59 chương báo thù đều có nhân đại lao

Hoa viên lý, phòng bếp dưới mái hiên, Kiều Lộ Lộ đã muốn ngồi ở chỗ kia, nàng mông dưới là phòng bếp cơm y, Topel đứng ở nàng bên trái, nâng của nàng tay trái đang ở cẩn thận kiểm tra sở hữu miệng vết thương, kiểm kê có bao nhiêu mảnh nhỏ muốn rửa sạch.

Hariken ở phòng bếp dừng lại trong chốc lát, dùng lòng bếp lý hỏa thiêu thiêu châm, Harton phu nhân trước hắn từng bước nhìn Kiều Lộ Lộ, nhìn đến nàng bị thương thảm trọng tay trái, che miệng la hoảng lên, còn kém điểm thất thủ đánh nghiêng trong lòng ôm châm tuyến khuông.

“Harton phu nhân, bình tĩnh một chút, ta không sao, ngươi đừng đem hàng xóm đưa tới, làm cho bọn họ nhìn đến sẽ không tốt lắm.”

“Thực xin lỗi, thực xin lỗi......”

Harton phu nhân xoay người đem châm tuyến khuông đặt ở phòng bếp cửa sổ thượng, trở về xem Kiều Lộ Lộ hai mắt, lại liêu khởi tạp dề lau ánh mắt,“Ngươi làm sao? Ta còn nghĩ đến ngươi có phải hay không đụng tới người quen nhất thời đã quên trở về, ta thậm chí còn đi Dennis gia tìm ngươi, bọn họ không có người nhìn đến ngươi.”

“Thực thật có lỗi, Harton phu nhân, ta chính là nhanh đến Dennis cửa nhà thời điểm bị nhân kèm hai bên đi.”

“Là loại người nào? Vì sao phải làm như vậy? Ngươi là tốt cô nương, ngươi không nên đã bị loại này đối đãi.”

“Cám ơn, Harton phu nhân, của ngươi an ủi làm cho ta cảm thấy quá hơn.”

Kiều Lộ Lộ nâng lên tay phải, cầm Harton phu nhân thủ, lại bị nàng trái lại hai tay nắm, trấn an vỗ nhẹ.

“Ngươi không có việc gì thì tốt rồi, thật khó lấy tưởng tượng ngươi đều đã trải qua như thế nào ác mộng.”

Hariken cầm châm đi ra, một cây cấp Topel, hai người vây quanh Kiều Lộ Lộ tay trái, liền chuẩn bị động thủ.

“Bả đầu xoay đi qua, đừng nhìn, đừng lộn xộn.”

“Trát đến mấy khối mảnh nhỏ?”

Kiều Lộ Lộ nhìn đến bọn họ trên tay khâu y châm, có điểm run run.

[ ngươi không có khả năng hiện tại nói tạm dừng một chút, chạy lên lầu mở ra của ngươi chữa bệnh đồ dùng tương lấy duy nhất y dùng cái nhíp, ngươi coi như là chọn căn thịt thứ đi.] não nội cái kia thanh âm như thế an ủi Kiều Lộ Lộ.

“Không nhiều lắm, chỉ có thất khối, lập tức hảo, lại đau cũng đừng kêu a, chúng ta hội thủ đẩu.”

“Đã biết, nhanh chút.”

Kiều Lộ Lộ đem mặt vùi vào Harton phu nhân trong lòng.

Khi nói chuyện, Topel cùng Hariken mà bắt đầu động thủ chọn mảnh nhỏ, mảnh nhỏ chủ yếu trát ở tại trong lòng bàn tay, ngón tay đều chính là vết cắt mà thôi.

Đau đổ không phải có bao nhiêu đau, nhưng là làm cho người ta rất khó chịu, một cây châm ở miệng vết thương lý bát đến bát đi, liền vì tìm được hảo góc độ có thể đem thật là tử mảnh nhỏ cấp lấy ra đến, này so với ở da thịt lý chọn căn thứ mang đến cảm thụ còn làm cho người ta muốn bắt cuồng.

Dị giới chi chiêu tài tiến bảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ