Seoul,mùa đông,tại nhà của Taehyung
-Ais,mãi mới xong!-Taehyung vươn vai,ngáp-Hihihihi vậy là gửi tập bản thảo này mình sẽ có thêm 600.000 won rồi!Công việc này thật tốt ~ -Cậu cười hớn hở in bản thảo ra,rồi cẩn thận kẹp chúng lại
Taehyung đi ra ngoài ban công,hít thở ko khí trong lành,đón nhận những tia nắng ấm áp mà cậu phải cách xa hơn 2 ngày.Cậu lại vươn vai,uốn éo người một lúc rồi bước xuống phòng khách.Căn nhà cậu sở hữu có 5 tầng,khung cảnh tuyệt đẹp,đầy đủ tiện nghi.Ai nhìn vào đều nghĩ Taehyung hẳn là một công tử xa hoa,giàu có nào đó nhưng ko phải,Taehyung rất nghèo.Ngoài căn nhà này ra cậu ko còn một tài sản đáng giá nào khác à ko,ko hẳn là ko có,cậu giữ trong tay 150.000.000.000 won nhưng có điều cậu lại mắc nợ đến 450.000.000.000 won.Trong khi đó,Taehyung bây giờ mới có 22 tuổi,vẫn còn đang theo học đại học,kiếm được số tiền lớn thế kia thật đáng nể phục nhưng làm sao con số tiền nợ của cậu có thể trồng chất nhiều đến vậy chứ
12 năm về trước
Trước kia nhà họ Kim có gia thế vô cùng hùng mạnh,tập đoàn TH mà họ điều hành đứng trong top những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.Bố mẹ Taehyung lúc này đều còn rất trẻ mà đã có thể xây dựng cơ ngơi lớn như vậy thật là tuổi trẻ tài cao,đáng để người khác ngưỡng mộ nhưng họ lại quá nông nổi.Họ lấy hết vốn liếng của công ty,thậm chí là vay mượn ở bên ngoài một khoản lớn để góp cổ phần vô một công trình dự kiến 90% thành công của một công ty nước ngoài.Rồi công ty đó bỗng dưng phá sản,công trình đó tan biến,ông chủ bên đó bỏ trốn.TH sạt nghiệp đã vậy còn nợ nần chồng chất,hai vợ chồng họ hết cách liền cao chạy xa bay,gán lại nợ cho cậu -người con trai duy nhất của nhà họ Kim.Thật may mắn cho Taehyung khi được Park gia thương tình nhận nuôi,Park gia cũng là gia đình thuộc loại khá giả,có gia thế trong Hàn Quốc,cậu được nuôi dưỡng ở đấy bọn đòi nợ sẽ ko còn dám đến làm phiền cậu nữa.Nhưng trả nhẽ họ lại phải cho ko cậu số tiền đó à?Hai người họ (bố mẹ cậu) đã biệt tăm giờ chỉ còn cậu,bọn chúng bèn phải hèn hạ,liều mạng đến Park gia gây rối chứ sao giờ?...
------------------------------------------------------------------------------------------------
Năm Taehyung 20 tuổi cậu tích kiệm được một khoản tiền lớn,bèn quyết định ra sống ở riêng để tránh ảnh hưởng đến Park gia,họ thực tốt,Taehyung ghét vì việc của cậu mà khiến họ bị liên lụy.Cậu đã định lấy số tiền đó đi trả nợ rồi sẽ ở tạm một căn hộ nhỏ nào đó vừa số tiền còn thừa rồi tiếp tục chuyên tâm làm việc để tích tiền mua lại căn nhà năm xưa.Ai ngờ đâu cậu đang đi tìm nhà trọ thì đúng lúc căn nhà đó đang rao bán,được sale vừa đúng với số tiền cậu đang có.Vậy là cậu lại mua lại căn nhà đó trước,tự nhủ là sẽ cố gắng hết sức có thể để có thể trả lại nợ trong vòng 2 năm.Và 2 năm trôi qua...
YOU ARE READING
[KookV/MinV/YoonTae] Oan gia,Tôi yêu cậu!
FanfictionAuthor:Hii ( Kook lão công,Tae tiểu thụ nha!!!( -Thể loại:Hài hước +H +HE + Đáng yêu +Lãng mạng -Preview: KookTae cặp đôi khắc nhau đến vô cùng nhưng mà hợp vào nhau thì lại tạo ra nguồn điện lớn mạnh giữa 2 cực khác dấu đó chính là TÌN...