Chương 865: Ba trận chiến kiều sư nương 2
Tốt sư nương, ta địt Được ngươi dễ chịu sao? Diệp Phi bên cạnh hỏi bên cạnh gấp rút đút vào.
Dễ chịu quá dễ chịu tiểu tao bi rất thư thái ờ thật đẹp mỹ mỹ chết đẹp đến mức muốn lên ngày Chúc Ngọc Nghiên một mặt âm thanh rên rỉ, một mặt cũng điên cuồng thay đổi cái mông, cực lực nghênh đón, hai tay ôm chặt Diệp Phi cái mông, dùng sức hướng mình kéo đi, tựa hồ muốn đem Diệp Phi cả người đều nhét vào mình trong lồn giống như. A úc thân lão công thân đồ nhi a thật thoải mái ngươi thật không tầm thường đại dương vật vừa to vừa dài vừa cứng lại lớn địt Đến sư nương thật là thoải mái a thật đã nghiền đại dương vật thật tốt Chúc Ngọc Nghiên kêu, hỗn thân một trận run rẩy, tao bi bỗng nhiên không ngừng co vào, cái mông cũng liều mạng lắc lư.
Diệp Phi biết nàng muốn cao triều, vội vàng lại thêm một thanh kình, đại dương vật tại nàng trong tao bi thật nhanh ra vào lấy.
Chúc Ngọc Nghiên trong miệng âm thanh rên rỉ lấy: Ai ờ sư nương ném đi tao bi ném đi lên trời tao bi đẹp hơn ngày cho ta ân thật thoải mái a mông lớn chợt một trận run rẩy, đại lượng nóng bỏng âm tinh phun ra, đều xối tại Diệp Phi trên quy đầu.
Thoáng nghỉ ngơi một chút, Diệp Phi đem Chúc Ngọc Nghiên ôm lấy, để nàng quỳ sấp trên giường, mình từ phía sau thọc đi vào, chỉ là mấy chục cái địt Làm, liền đem Chúc Ngọc Nghiên địt Đến dâm đãng, nàng lấy chó bò thức nằm lỳ ở trên giường, một cái phấn trắng nõn tròn mông lớn càng không ngừng lấy Diệp Phi đại dương vật làm trung tâm nhanh chóng lung lay, hai mảnh bị đại dương vật tả hữu chống ra âm thần bên cạnh, thỉnh thoảng lại chảy ra một cỗ dâm thủy.
Diệp Phi đại dương vật tại Chúc Ngọc Nghiên trong tao bi một vào một ra đút vào, Chúc Ngọc Nghiên hừ phát mê chết người phóng đãng âm thanh: Ờ hảo hảo lớn đại dương vật ai nha sư nương muốn thoải mái chết được đồ nhi đại dương vật lão công ngươi đính đến sư nương thật thoải mái nha ờ a thân lão công sư nương muốn đại dương vật của ngươi địt Tao bi mới có thể thoải mái
Diệp Phi gặp nàng chậm rãi vặn eo lắc mông, đầy mặt xuân ý dâm đãng bộ dáng, càng thêm dùng sức đến nâng cao đại dương vật, nắm chặt tuyết trắng bầu vú to, cuồng rút mãnh địt Trực đảo lấy hoa tâm của nàng.
Chúc Ngọc Nghiên tao mị cuồng vứt mông bự, đón lấy Diệp Phi rút ra đút vào không ngừng đại dương vật, tao lãng kêu lên: Đại dương vật đồ nhi thật là lợi hại ờ địt Đến sư nương ờ ừ sẽ chết tại đồ nhi đại dương vật hạ úc sư nương thụ không chịu nổi ác ác sư nương muốn tới sư nương muốn ném cho sẽ địt Lồn thân lão công đại dương vật thân đồ nhi a a a sư nương ném ờ vứt ra ác ác
Chúc Ngọc Nghiên hai mảnh chướng bụng hồng nộn âm thần mãnh kẹp lấy Diệp Phi đại dương vật, nồng đậm âm tinh, vừa nóng lại bỏng chảy ra mà ra.
Liên tiếp tiết hai lần, Chúc Ngọc Nghiên hơi mệt chút, nhưng Diệp Phi vẫn là tinh thần gấp trăm lần, vẫn nhét vào Chúc Ngọc Nghiên trong lồn đại dương vật lại đỉnh một chút, Chúc Ngọc Nghiên bận bịu ngăn cản hắn đạo: Đồ nhi ngoan, để sư nương nghỉ ngơi một hồi a, một hồi lại địt Có được hay không?