Chương 421: Thẹn thùng nở rộ
Nguyên bản Diệp Phi nghĩ đến, tại chính mình sở hữu trong nữ nhân, thủy mẹ làn da là tốt nhất, thậm chí toàn bộ thế gian cũng không có ai có thể so ra mà vượt nàng, nhưng là bây giờ lại phát hiện mình sai rồi, bởi vì trước mắt vị này tiểu mỹ nhân liền không thể so với nàng kém, tuy rằng còn không biết xúc cảm như thế nào, nhưng chỉ là nhìn qua, cũng đã là tuyệt vời vô cùng, đặc biệt nàng kia một đôi thậm chí so diệp vân khởi còn nhỏ thượng một chút tuyết phong, lại trong suốt phấn nộn, như hơi mờ giống như, mà đỉnh kia hai khỏa nho nhỏ nhô ra, lại giống như màu hồng thủy tinh điêu khắc mà thành, quả thực đã đẹp đến cực hạn, làm cho Diệp Phi trong lòng thầm than, may mắn chính mình có khôi phục hoàn, bằng không như thế hoàn mỹ này nọ sẽ hủy ở Gia Cát lỗ phương một đao kia dưới rồi.
"Diệp... Diệp đại ca..." Bị Diệp Phi nhìn như vậy lấy, Đường Ngọc trong lòng ngượng ngùng đã đạt đến đỉnh, kia nho nhỏ thanh âm, giống nhau chính là khóc lên.
Như thế động nhân thẹn thùng phong tình, làm cho Diệp Phi càng thêm tâm động, mỉm cười nói: "Nhìn qua là không sao, bất quá tốt nhất vẫn là kiểm tra một chút." Nói xong, không đợi Đường Ngọc phản đối, thân thủ đem nàng phía trước bị thương kia một bên tuyết phong nắm trong tay.
"A... Diệp đại ca..." Đường Ngọc nay đã bị Diệp Phi hôn đến có chút động tình, lúc này nhạy cảm địa phương lại bị hắn cầm, cái loại này vẫn tô ngứa đến trong lòng đặc biệt cảm giác để cho nàng nhịn không được nhỏ giọng được yêu kiều mà bắt đầu..., một đôi tay nhỏ bé cũng theo bản năng được đặt tại Diệp Phi phủ tại trước ngực mình bàn tay to thượng.
"Luyến tiếc Diệp đại ca buông ra sao?" Diệp Phi cười hì hì phải hỏi nói.
"YAA.A.A....." Đường Ngọc này mới phản ứng được động tác của mình thật sự là có chút mập mờ, vội vàng buông ra tay nhỏ bé, nhìn đến Diệp Phi trên mặt kia hài hước tươi cười, lại thẹn đến muốn chui xuống đất, rõ ràng vươn hai tay ô tại nóng bỏng trên khuôn mặt nhỏ nhắn.
Đường Ngọc này đà điểu vậy động tác làm cho Diệp Phi âm thầm buồn cười, cũng không ra lại nói đậu nàng, chính là đưa tay ra, đem nàng một con khác kiều nhỏ cũng cầm ở trong tay.
Theo Diệp Phi hai tay động tác, Đường Ngọc kia kiều tiểu thân thể nhẹ nhàng run rẩy, da thịt trắng như tuyết thượng cũng chầm chậm độ lên một tầng nhàn nhạt màu hồng, hiển nhiên đã động tình hết sức.
Mà Diệp Phi chẳng những không có buông tha nàng, ngược lại được một tấc lại muốn tiến một thước được ép xuống thân đi, há mồm ngậm nàng một viên chỉ tại như hạt đậu nành phấn nộn núm vú, lúc nhẹ lúc nặng được hút.
Đường Ngọc tiểu tiểu xử nữ, làm sao chống lại Diệp Phi như vậy khiêu khích, nho nhỏ thân thể mềm mại sinh ra càng ngày càng mãnh liệt run run, miệng vô ý thức được không ngừng kêu: "Diệp đại ca, Diệp đại ca..." Kia nho nhỏ thanh âm mang theo rung động, tựu như cùng một cái vừa mới ra đời con mèo nhỏ.