"Oa oa oa" tiếng khóc vang dội trong phòng sinh phát ra. Lúc này bà đỡ trên tay bước ra khỏi phòng, trên tay bế đứa trẻ mới sinh đến trước mặt Uchiha Madara "Chúc mừng tộc trưởng, là một thiên kim". Người đàn ông nhận đứa bé từ tay bà đỡ, nhìn đứa trẻ trong tay với ánh mắt ôn nhu, mở miệng nói "Con của ta, Uchiha Sayuri".
Lúc này đứa bé như cảm nhận được ánh mắt mong chờ của phụ thân bắt đầu từ từ mở mắt ra. 'Thật đẹp' đây là tiếng lòng của Uchiha Madara lúc này khi nhìn vào đôi mắt trong vắt như bầu trời quang đãng, kết hợp với mái tóc màu bạc càng làm nổi bật vẻ đẹp thánh khiết của đứa trẻ.
Trong khi đó đứng ở bên cạnh Uchiha Madara, Uchiha Izuna lên tiếng đánh thức người ca ca đang sững sờ của mình "Ca ca". Giật mình tỉnh lại từ cơn sững sờ, Madara đưa đứa trẻ trong lòng cho Izumi, nhưng trong lòng tràn đầu nuối tiếc.
Nhận lấy từ tay Madara, Izuna cũng sững sờ như ca ca của mình với vẻ đẹp thánh khiết của cô, rồi sau đó nhìn vào Madara, lên tiếng "Ca ca, ngươi..." Nhưng chưa nói hết câu đã thấy cái gật đầu của ca ca, với sự ăn ý giữa hai anh em, Izuna đã hiểu ý của Madara, âm thầm thề 'Cho dù phải hi sinh tính mạng này cũng phải bảo vệ sự thánh khiết của cô'.
Trong khi mọi người đều thất thần với suy nghĩ của mình thì không ai để ý đến sự thất thường của đứa trẻ mới sinh. Sayuri Akimoto đang rất bàng hoàng trước tất cả sự việc trước mẳt, trong lòng loạn hết cả lên 'Nơi này là nơi nào, không phải ta đã chết rồi sao'.
Sayuri Akimoto là một thành viên của nhóm AKB0048, nhóm nhạc mang đến tình yêu và hy vọng cho tất cả mọi người trong vũ trụ, được thừa kế cái tên Atsuko Maeda 9th và cũng đồng thời là Center Nova.
Trên đường trở về Aki trong chuyến đi biểu diễn ở hành tinh Mialaka, cô và các bạn của mình gặp phải sự phục kính của DES, một tổ chức cấm giải trí trên các hành tinh mà nó cai trị. Không lường trước bị phục kích và sự chênh lệch về lực lượng rất nhiều, nháy mắt thấy không có khả năng thắng được, cô đã lái LAS để mở một đường máu để cho đồng đội của mình chạy thoát nhưng đồng thời cô cũng hi sinh.
Khi đối mặt với cái chết, Sayuri cứ tưởng mình rất sợ hãi nhưng sự thật thì cô lại rất bình tĩnh, khi tận mắt thấy các bạn của mình đã thoát được cô mỉm cười và nghĩ 'thật may mắn mọi người không sao. Mọi người nhất định không cần buồn và nhất định không cần quên lý tưởng của chúng ta là phải mang lại nụ cười và hạnh phúc đến mọi ngóc ngách của vũ trụ này'.
Nghĩ đến đây trong lòng Sayuri tràn đầy thương cảm vàâm thầm quyết định từ giờ trở đi cô sẽ là Uchiha Sayuri, dù ở bất kì đâu côcũng phải sống thật vui vẻ và hạnh phúc. Và sau đó cô từ từ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Naruto) Sayuri - kết nối yêu thương
RomanceTên truyện: (Đồng nhân Naruto) Sayuri - kết nối yêu thương Tác giả: Kikyoukt Tiến độ: Chưa hoàn Văn án: Sayuri, một thành viên của nhóm nhạc AKB0048, nhóm nhạc mang đến tình yêu và hy vọng cho tất cả mọi người trong vũ trụ, được thừa kế cái tên Atsu...