[ nghịch thiên thứ nữ: Béo phi yếu hưu phu ] tác giả: Con thỏ tử đồng
Bộ sách giới thiệu:
Đừng linh: Thương Nguyệt quốc hữu danh phì bà Vương phi, cường gả cho hiên vương, cũng không hạnh bị tiểu thiếp quất chí tử.
Đừng ảnh:21 thế kỷ ngoài ý muốn tu thành bán ma bán tiên, lại nhân một lần nhiệm vụ bị các sư phụ sung quân đến này cùng hiện đại sở song song không gian, trở thành Thương Nguyệt quốc phế tài, hiên vương phì bà Vương phi đừng linh.
***
Phu quân không thương, tiểu thiếp hãm hại, đừng linh lạnh lùng cười, phản thủ toàn bộ tiếp đón cho bọn hắn.
Khai mặt tiền cửa hàng, kiến ám vệ doanh, thế tất muốn thành làm cho này khối Thần Châu đại lục lý tối giàu có nhân.
***
Mỗ Vương gia [ trước mắt nhu tình ]: Linh nhi, ta sai lầm rồi, làm cho chúng ta làm chân chính vợ chồng đi.
Đừng linh [ béo mặt lạnh lùng ] hai tay sáp thắt lưng: Vương gia ngài làm cho đừng linh lăn khi, đừng linh lăn, ngài tái làm cho đừng linh trở về, ngượng ngùng, lăn quá xa, không về được.
Mỗ nam thu y chân [ vẻ mặt ủy khuất ]: Ngươi đã nói sau khi lớn lên muốn kết hôn của ta.
Đừng linh [ vẻ mặt bất đắc dĩ, trong lòng mừng thầm ]: Được rồi, ngươi thân đều hôn, ta cũng chỉ có thể cưới.
***
Vì yêu giảm béo sau, liệt liễm trở về, Thái Hậu yến thượng đại tỏa ánh sáng màu, nâng thủ thẳng chỉ tra nam, hưu phu không thương lượng.
Một khi vì hoàng, các lộ mĩ nam tranh tướng tới rồi. Đừng linh lãnh ngạo cười.
“Ngượng ngùng, tỷ chích chung cho một bụi cỏ nhỏ”
***
Bài này nữ cường + sủng văn, xem đừng linh suy diễn cổ đại bản nữ hán tử, tóm lại sủng phu không thương lượng.
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Đệ 1 chương linh hồn xuyên qua: Giới là mặc kiếp sau đứa nhỏ sao?
Đổi mới thời gian:2013-12-16 22:41:21 tấu chương số lượng từ:1806
Đau...... Trừ bỏ đau không khác cảm giác, loại này đau tựa như muốn đem thân thể xé mở bàn. Đừng ảnh bây giờ còn không khí lực không mở ra được mắt, toàn thân đều đau quá, cổ họng cũng giống hỏa thiêu bình thường đau......
Trong đầu không khỏi nhanh chóng suy tư đứng lên: Nhận nhiệm vụ xuyên qua phía trước, nhớ rõ sư phụ nói qua linh hồn phù hợp sẽ không đau a, sẽ chỉ ở lúc đầu cảm giác như là không thể tả hữu thân thể vô lực a, trước kia xem qua nhất thiên xuyên qua văn giảng nữ chủ nhất xuyên qua đến liền bi thúc giục thay người sinh đứa nhỏ, thiên... Không phải đâu.... Chính mình sẽ không như vậy xui xẻo....
Tuy rằng không có gì kinh nghiệm, nhưng điện thị thượng đều là đau kêu cha gọi mẹ , đừng ảnh bây giờ còn không khí lực không mở ra được mắt, toàn thân đều đau quá, cổ họng cũng giống hỏa thiêu bình thường đau......