Part4

1K 22 0
                                    

Pagtalo ni kat kay nick

Nick pov
Takteng babae yun paano nya ako natalo ang ganda pa mu na mukha nya kay among mukha! Tas ganun ang ugali nakakatakot oo nakakatakut yung halimaw na yun kanina nakita ko sya nagalit nakita ko rin ang pag iba ng kulay ng mata nya sino ka ba talga? Kanina noong nasipa ko sya nag red ang mukha tas nag backout na sya non tas ako ngyun hini maka tayo nandito ako sa HQ namin takateng babae yun humanda ka! We are not done yet!

Bro bakit tulala ka dyan siguro iniisip mo yung nagtalong babae sayu!gagu rin noh sinamaan ko sya ng tingin yan nga pala si sean ka gangsmate ko

Bro hindi ko alam pre ang galing nya makipaglaban kahit ako ang leader dito natalo nya parin ako sino ba sya gangster rin kaya sya pano nya nagawa yun! Pre ako yata ang malakas dito! Pre magimbistiga ka sakanya iseaech mo kung sino lang kaya mag palit ng kulay ng mata pre!sabi ko kay sean
Kilala ko pre kasi matagal tagal ko na yan na search pre kasi alam mo yung bloody mess lang kaya magkagawa nun hindi namn sila siguro yun diba kasi mga sila talaga ang pinaka malakas na gangster sa buong mundo! Sila bloody seeker at ang pangalawang malakas pinaka malakas ang leader na si bloody merry kung pumatay kamo parang demon walang awa brutal din paano sya mamatay nag iiba ang mga mata daw nila at mayayaman daw sila pagkaalam ko!sabi namn ni sean saakin baka nga baka nga sya ang isa doon pero bakit namn sya pupunta dito? Bakit? Kailangan paimbistiga! Ito na! Kailangan na natin alamin ang buhay mong halimaw ka! Humanda ka saakin kapag nalamn ko na!

Sige pa imbistiga natin sila kasama ang kaibigan ni kat sino yun tiff ba ngalan nya haysss! Humanda kayo bwahahhaha

Para lang siraulo kinakausap mo saril mo?hmm may naisip na ako bwahahah binigyan ko sila ng sign ibig sabihin may miting haha may plano na ako! Whahaha humanda ka!

Opps nakalimutan ko magpakilalal

ako nga pala si nickhun park aka nick ang pinaka pogi sa buong mundo whahha at im 17years of age and im a gangster tha rank #1in the philiphines yes thats true and im the leader of the silver wolf gang! And we are also rank #1richest family in the...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

ako nga pala si nickhun park aka nick ang pinaka pogi sa buong mundo whahha at im 17years of age and im a gangster tha rank #1in the philiphines yes thats true and im the leader of the silver wolf gang! And we are also rank #1richest family in the philliphines whahah mayaman na nga pogi pa saan ka pa?

Whahhaha!!!





Sorry po kung konti ang update hope you like it thank you po sa mga nag babasa! Heeheh coment if you like it coment if you want and update fast  vote for it thats again love yahh byeeeee

SHE'S A GANGTERS!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon