Part6

787 16 0
                                    



Nick pov!

Shut up we just really what to talk to you pleasee yan na ang lumabas sa bibig ko at wala akong magawa kundi sigawan sya dibanamn nakikinig hampasin kita ehh

Ano yun? Tanong nya ano ba sasabihin ko amm ha ah psstttt Hindi ko alam sasabihihin ko amm ahh shet ano ba yun amm bat kasi yun ang lumabas sa bunganga ko ehh ahhhh hindi ko tuloy alam kung anong sasabihin ko!

Huy! Kanina ka pa tulala sabay snap nya sa mukha ko ano na toh ovige bahala na si batman

Ahhh amm k-kat a-am na bulol pa ako sabay irap saakin

Ano ba! Im wasting time dahil lang sayu bilis! Sabi nya saakin ol na siguro eto nalang lumabas sa bunganga ko!

Alam kong g-gangs-ter ka a-at i-ikaw si blo-bloody merry.nanginginig kong sabi kahit gangster ako marunong ako matakot noh!!! Kasi si bloody merry ay isang nakakatakot na nilalang ayun naka smirk lang sya saakin!

Tss..alam mo wala akong alam sa mga ganyan! Purket marunong mag karati gangster na agad at sino ba yung bloody merry na yun! Hindi ko kilala yun! Hah magsisunungaling ka pa hah! Sige paglalaruan muna kita kasi alam kong sya na talaga yun kasi may palatandaan si sean kay bloody merry kasi daw meron daw syang magkapalit ng kulay ng mata at meron ring syang tatoo na parang roses na parang na dulok sama na same lang yun! Hayss at isa pa meron din daw syang kaibigang or gangmates nya alam na daw pangalan nun tiffany lee or yung nag papangap na tiffany cuyugan ba or dela cruz ewan di kami close non ehhh! Whahahah sige let play!

Ahh hindi mo alam kapag hindi mo inamin ang totoo hahalikan kita! Nagalut si kat mukhang nabigla whahah alam kong sasabihin nya na rin ang totoo nyan!

Anong? Totoo hindi ko namn alam yun ehh at hahalikan halikan mo paa ko!aba ang taray ni atehh sige!!!
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Tsup!!
Nahalikan ko sya! Nagulat sya sa ginawa ko! Ang tamis ng halik nya bumilis ang pag tibok ng puso ko at ang bagal din parang slow motion lahat ng nakikita ko napaka ganda nya! Ano tong nararamdaman ko parang parang!!





















Continue!






Sorry guys for short update ano kaya naramdaman ni nick?
If you like it pleasee vote this and coment if you like it hope you enjoy thanks again love you guyzzz byeeee

SHE'S A GANGTERS!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon