Chap 1

746 50 7
                                    

" Rầm...Rầm..."

"Choang...Choang..."

"Ta sẽ cắn chết ngươi"

"Kufufufu...Oya oya, Sẻ Con nhẹ tay thế?"

Trong một căn biệt thự lộng lẫy đến nỗi có mấy vết nứt ở bên ngoài, có một chàng trai tầm 20t đang đau đầu cắm cúi vào núi giấy tờ cao hơn cả núi Phú Sĩ, bên ngoài căn phòng là 2 chàng quỷ ý nhầm, chàng trai đang choảng vũ khí vào nhau. Cậu trai trong phòng đang viết bỗng bẻ gãy luôn cả chiếc bút bằng thép, trán cậu nổi gân lên trông rất đáng sợ. Cậu vò mái tóc màu nâu không trọng lực, đôi mắt caramel hiện lên vẻ tức giận. Cậu đứng dậy, trán cậu bỗng xuất hiện một ngọn lửa màu vàng rất đẹp. Trông ngọn lửa thật yên bình, có lẽ chỉ trái ngược hoàn toàn với người sở hữu hiện tại của nó. Cậu trai mở tung cửa sổ ở sau lưng, cậu cho một chân lên thành cửa sổ và...nhảy. Cậu đáp xuống ngay giữa hai cái con người đang chiến đấu ấy. Cậu lườm hai người khiến họ vội đình chiến, sát khí bừng lên khủng khiếp khiến hoa lá cây cỏ ở gần cậu héo tàn một cách nhanh chóng. Vâng, cậu trai ấy không ai khác chính là Boss đời thứ 10 của nhà Vongola-Vongola Decimo- Sawada Tsunayoshi. Cậu nở nụ cười ngây thơ đã giết chết vô số mạng sống của hơn nửa dân số của các nước trên thế giới, không ai không biết đến cậu và đặt cho cậu cái tên Thiên Sứ Của Địa Ngục Trần Gian vì cái nụ cười như thiên sứ cùng cái tính cách như thần chết khi giết người của cậu. Nhưng nói thật cậu đâu giết họ? Là họ tự ý xông vào nhà cậu rồi khi thấy cậu mỉm cười, họ đi uống rượu với Diêm Vương luôn. Quay về Trái Đất nào các thím, hiện hai anh nghịch ngu nhà ta đang run như cầy sấy vì sắp hứng chịu một thứ còn khinh hơn cả đại hồng chiến. Cho chừa cái tội lúc cậu đang bận vì giấy tờ thì hai con người này lại thích tặng cậu thêm mấy chồng nữa đó.

"Hai người thật tốt bụng khi tặng tôi những chồng giấy này đó. A, hay để cảm ơn, tôi cũng tặng hai người một món quà nhé"-Tsuna nói xong, cậu quay người, 2 người kia đã đóng băng từ lúc nào. Tsuna lấy ra từ trong túi một chiếc điện thoại, bấm bấm rồi đặt lên tai.

"Alo, Shouichi đó à? Cậu kêu người ra vườn sau tổng bộ dọn dẹp nhé. Cảm ơn"-Tsuna thở phào một cái, ngọn lửa trên trán cậu đã biến mất từ lúc nào. Cậu bước vào trong tổng bộ, xuống phòng nghiên cứu của Shouichi.

"Xin lỗi nhé, lại làm phiền cậu chuyện vừa nãy"

"Tsuna à, không sao đâu"

"ỐI ỐI!!! S-SAWADA-SAMA, L-L-LÀM ƠN TRÁNH RA!!!!Á Á Á Á!!!"-Tiếng Giamini thất thanh. Tsuna vừa quay đầu lại thì thật bất ngờ . Giamini vô tình đánh rơi khẩu Bazooka của Lambo vào Tsuna. Cậu biến mất không một chút dấu vết. Đám người Gianmini và Shouichi đơ lũ lượt. Hôm nay Spanner đi vắng nên không chịu tội cùng đâu. Tổng bộ đang yên đang lành bỗng nghe thấy tiếng thất thanh to lớn từ phòng nghiên cứu. 6 người bảo vệ nghe thấy liền đến xem thì thấy Shouichi bất tỉnh nhân sự. 6 người đang không hiểu cái mô tê gì thì một người ở trong phòng nghiên cứu kể hết cho 6 người kia nghe. Nghe xong, họ lại bất tỉnh nhân sự giống Shouichi tiếp. Trời ơi là trời, sao lại vào đúng lúc Reborn và các Arcobaleno vừa du lịch về chứ??????

[ Tại một thế giới khác ]

Tsuna đang nằm bất tỉnh ở trên sân thượng của một trường học nào đó. 

"Ưm.."-Cậu dần tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trên sân thượng của trường nào đó không phải ở Namimori. Cậu còn được ai đó đắp cho một chiếc áo khoác. Chiếc áo này hình như là đồng phục nam. Hình như mình đang nằm trên thứ gì đó rất mềm thì phải?

"Tỉnh rồi hả? Cậu bé?"-Một anh chàng đẹp trai thấy cậu tỉnh dậy liền hỏi thăm trong khi câụ đang nằm trên đùi anh ấy. Cậu giật mình hoảng hốt ngồi phắt dậy.

"E-E-E-E-EM XIN LỖI Ạ!!!!!!!!!!!!!!"

End chap 1.



Tsuna lạc vào thế giới của Takarai Rihito [ Fanfic KHR + SDS ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ