Chap 2

645 42 17
                                    

"E-E-E-E-E-E-EM XIN LỖI Ạ!!!!!"

"Bình tĩnh nào em trai, em đâu cần xin lỗi đâu"

"Hể?"-Tsuna ngước mặt lên nhìn anh chàng trẻ tuổi kia. Wow!!!!!!!!!! Anh ấy đẹp trai quá!!!!!!!!. Tsuna thầm nghĩ, khuôn mặt đỏ bừng lên từ lúc nào.

"Haha, em không sao chứ? Không cần cúi người như thế đâu."-Anh chàng mỉm cười nhẹ nói 

"V-Vâng ạ..."-Tsuna ngạc nhiên khi thấy anh mỉm cười và nói. Nụ cười này quá đẹp, nếu có Mukuro ở đây, chắc hắn cũng muốn chiếm cơ thể của ảnh nhỉ...

"Shino-san~"-Một anh chàng tóc đen khác mở cửa gọi. Anh chàng này hình như trẻ hơn người tóc nâu này thì phải. Và...người này cũng rất đẹp nữa. Không lẽ thế giới này toàn zai đẹp sao vậy trời??? Chỉ tiếc là mình không đẹp bằng họ.

"Anou...Cho hỏi, năm nay là năm bao nhiêu ạ?"-Tsuna hỏi. Hai anh chàng kia nhìn nhau rồi anh chàng tóc đen nói.

"Nay là năm 20** rồi"-Tsuna chết lặng khi nghe vậy. Không thể nào, 10 năm trước ư? Vậy thì mình bây giờ mới 15t thôi sao?

"Hey, em tên gì?"-Anh chàng tóc nâu hỏi

"Em là Sawada Tsunayoshi, em 2...15 tuổi ạ"

"Ồ, anh là Shino Yuzuru, anh 19 tuổi"-Anh chàng tóc nâu nói

"Còn anh là Touji Seryou, anh 17 tuổi"-Anh chàng tóc đen nói

"Vâng ạ. Yuzuru-san, cảm ơn anh đã cho em gối đầu ạ."-Tsuna đỏ mặt nhìn Shino

"Không sao đâu. À, gọi anh là Shino đc rồi, cả Touji nữa"

"Vâng ạ, vậy thì các anh cũng có thể gọi em là Tsuna ạ"

"Ừm, anh hiểu rồi"

"Tsuna-kun em từ đâu tới vậy?"

"Etou...thật ra..."

________________________________________________

"Ồ, anh hiểu rồi"-Shino đáp

"Hừm, thế là ở một thế giới khác, em là một Boss của một nhà mafia đầy quyền lực và nguy hiểm không kém, và còn năng động không kém nốt, anh nói đúng chứ?"-Touji nói, vẻ mặt đẹp đẽ đến mê hồn

"V-Vâng..."-Tsuna đỏ mặt nhìn họ. Dù không muốn nói ra, nhưng không hiểu sao trực giác của cậu mách bảo rằng nên nói cho họ biết. Kết quả là cậu nói toẹt ra luôn.

"Cho em hỏi tý, đây là đâu ạ?"

"À, đây là sân thượng trường học của Touji, và là trường cũ của anh đó mà. Anh được mời đến đây vì clb cũ nói là nếu anh đến, họ sẽ có động lực mà."

"Thế em ở đây không sao chứ ạ?"

"Yên tâm yên tâm, nếu em nói em đi cùng anh thì sẽ không có chuyện gì đâu"-Shino quả quyết.

"Ding Dong"

"Touji, trống rồi đó, em mau lên lớp đi"

"Vâng"-Touji nói rồi hôn một cái lên trán của Shino, hai con người này không để ý là Tsuna đang chết lặng lần hai khi thấy cảnh tượng này.

"Tý nữa khi tan, em sẽ đợi anh"-Nói xong, Touji đi qua cánh cửa để 2 con người kia có thể nói chuyện riêng dù đó không phải mục đích ban đầu của anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tsuna lạc vào thế giới của Takarai Rihito [ Fanfic KHR + SDS ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ