One and Only

156 8 1
                                    


Music recommend: https://youtu.be/ShCUZceR-2c

Tik tok tik tok

....

Tik tok tik tok

....

Tiếng đồng hồ cứ lặng lẽ nặng nề. Đêm cuối hè mát mẻ khoan khoái. Trời trong vắt đầy sao.

Đã 123 ngày kể từ khi anh đi mất, cũng không lâu lắm phải không anh.

....

- Jung Jiyoung, đi chơi đi

- Giờ này thì đi đâu hả anh Oh Sehun?

- ...

- ...

- Hít khí trời

Bàn tay nắm lấy bàn tay chạy khắp đường vắng, gió mát xen vào từng góc cơ thể, bóng đen trải dài trên đường, dưới ánh đèn vàng mờ ảo. Cách một con phố, hàng ăn vỉa hè vẫn sang đèn, chỉ lác đác vài bóng người. Gió trên tán cây rì rào.

....

- Jiyoung à, anh yêu em

- .....

Đùng đoàng, tiếng pháo hoa năm mới nở rộ. Dịu dàng môi chạm môi quên cả thế giới.

.
.
.
.

- Ah! Sao cắn em?!

- Yêu mới cắn chứ

Gương mặt điển trai cười nhăn tít mắt lại, lặn lộn quanh giường tránh vội răng nanh của con mèo đang cố trả thù. Nhẹ nhàng mất 2 giây, bàn tay mạnh mẽ khoá con mèo kia lại, lật người chiếm lại thế thượng phong, đè con mèo kia xuống dưới thân. Ánh mắt đầy dịu dàng, bàn tay to lớn kia nhẹ nhàng gỡ khoá, đưa lên vuốt mái tóc mềm mại. Mắt giao nhau tim đập tụt một nhịp. Dường như thời gian không còn chạy.

- Anh yêu em...

.......

Bình minh rạng rỡ, vẫn không khí man mát lạnh lạnh cuối hè. Phảng phất mùi ẩm ẩm.

Cô gái nhẹ nhàng mở mắt, một ngày lại bắt đầu. Vuốt mái tóc lù xù, chân loạng choạng trên nền đất, bước vào nhà tắm. Nhìn bộ dạng trong gương, tự dưng lại mỉm cười. Hôm qua lại mơ thấy anh.

Oh Sehun, hôm nay là ngày thứ 124 anh bỏ em đi. Anh có nhớ em không?

.......

- Café đắng lắm uống làm gì, con gái nên uống nước hoa quả này

- Anh có phải đàn ông không thế? Chẳng phải vẫn anh hay uống Americano sao?

- Thì phải đi làm thì mới uống chứ

- ....

.
.
.

Cốc trà nguội ngắt, tiếng nhạc không lời du dương bên tai. Jung Jiyoung ngồi đó đã 2 tiếng đồng hồ. Ánh mắt vô định nhìn vào khoảng không bên ngoài. Mảnh vườn nhỏ đối diện có hoa có lá xanh mướt thật dễ chịu. Oh Sehun ngày trước vẫn thích đến đây ngồi hưởng thụ an nhàn. Không khí yên ắng, nhạc du dương, thiên nhiên tươi mát. Nhắm mắt một chút là thấy người nhẹ bẫng, quên hết muộn phiền.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT - SEHUN FANFIC] One and onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ