Christopher Pov
I think you already know me,right? incase if you didn't know me I'm Christopher Johnson Valdez..One of the bestfriend of Timothy Dave Rodriguez.I'm a playboy..Gwapo ba? aba oo naman nuh! baket?
May Playboy ba na pangit? ha? ha? Meron? kung meron man may papatol ba? joke lang!
Mage eenroll sa South eastern university..Di ko alam na dito pala nag-aaral si Timothy..nice,may kakilala na agad ako.. may kwenikwento kasi sa akin si timothy na mahal niya daw yung bestfriend niya.
Maganda ba siya?
Sexy ba sya?
Pagtripan ko kaya yun, gusto ko makita ang reaction ni timothy..hahahaha!! at gusto ko din malaman kung mutual ba ang feelings nila.. aish..ewan ko ba kung bakit di niya sinasabi na mahal niya yun..kung ako lang masusunod eh, ako nalang ang magsabi na mahal siya ni timothy pero wag na, ayaw kong pangunahan sya..
Marami kasing lalaki na sobrang torpe,kung magtatapat lang sa babaeng mahal niya may gusto ng iba.aish..tanga talaga..
Mas marami palang magagandang babae dito sa South eastern university, Di na ako mahirapan mahanap kung sino ang isusunod ko sa Collections ko.. ang sesexy pa...di ba sila binabawal na magsuot na sobrang fit na damit?
--
San ba ako dadalhin nitong si TORP, short for TORPE!
Timothy, san mo ba ako dadalhin ha?naiinlove ka na ba sa akin?
"Basta,may ipapakilala lang ako sayo Chris.loko,upakan kita dyan eh!
Magaganda ba?"oo naman! ipakilala ko din si azel sayo..
Sino ba si Azel?
"dami mong tanong. yung bestfriend ko.
Tumahimik na agad ako..gusto niya akong ipakilala kay azel? yung bestfriend niya? hmmp..Sounds interesting..mapagtripan niya...
''Nandito na tayo..
Azel at Leah, Christopher nga pala,bestfriend ko.. Ito si Azel ang bestfriend ko at si Leah bestfriend niya..
Inuna ko ang pakipagshake hand kay Azel, ganda pala talaga niya,simple lang,di na ako ako magtataka kung bakit niya nagustuhan si azel. haha! tapos hinalikan ko ang kamay niya.*smirk* nagiba ang itsura ni Timothy...1 point..
Tapos si Leah, maganda siya,mas maganda siya,sexy! pwede na.. hinalikan ko din kamay niya baka magselos pa..haha!!
Nice to meet you Christopher sabay nilang sabi.
Nice to meet you too pretty ladies..
Leah Pov
excited na ako! may ipapakilala daw si timothy sa amin,yun daw ang bestfriend niyang playboy..yieeee! kala ko si david lang ang playboy eh..."mukha kang tanga..kanina ka pa dyan ah! nakakainsulto na!
Ano bang nakakainsulto kung excited? haha!! Gwapo kaya siya? di ko nalang sya pinansin..
Ayun si Timothy nakita ko na sya!!
Ang gwapo ^________________^
Pinakilala niya na kami! ah, sya pala si Christopher..nagulat nalang ako nang kiniss niya ang kamay ni Azel, ako din.puhplease?
YES!! kiniss niya din kamay ko! I love this day! Thank you Timothy..Ibablindate kita kay azel..
Ang bango niyaa..
In my mind..
Naniniwala ka ba sa Love at first sight?haha!!
Nagiba ang aura ni timothy...selos?
HAHAHAHAH!