---jenny pov--

69 4 2
                                    

<<JENNY POV>>

'' Aira, san ka galing??''   tanong ko habang papasok si Aira sa kwarto ko..

''naghanap ng mapaglilibangan!!'' sabay tawa nya.. ha?? umupo namn ito sa kama ko...binuksan ko naman ang T.V.

NEWSCASTER :: <<isang babae...natagpuang patay,, wala pang nagsasabi kung sino ang pumatay dito...kalunos-lunos ang nangyari dito ..eto ang kanyang litrato..>>

''HALA!!...iyan yung umaway sakin .. HALA!! patay na sya??''

gulat kong sabi at tumingin kay Aira na wala man lang kareak-reaction

''tama lang yan sa kanya''   sabi nito at humiga na...pinatay ko nalng ang T.V..at humiga narin

''good night Aira!!''   sabay pikit ko ng mata ko at natulog na.. (U____U)

-----------KINABUKASAN---------

6;00AM  na nagising ako dahil papasok nako sa school...

asan na kaya si Aira?? lagi nalng nawawala... tsk..tsk..

naligo nako

at nag bihis

bumaba nako ..

kumain  at ready to go na 

sumakay nako sa kotse nag drive na si Manong at dumiretso na sa school..

nakita ko na andun siAira sa gate at sinabayan ako sa paglalakad ...

------boooogggsssshhh--

may nabunggo ako... aray....

''hey!!tumingin ka nga sa dinadaanan mo!!''   galit ng tono nito tiningnan ko yung itsura ng nakabangga ko....si

Mickael Tan

pala the FAMOUS GANGSTER dito sa school

PATAY....

''so-sorry''  nauutal kong sabi..natatakot ako eh!!

''SORRY!! AYOS KA RIN AH!! YOU ARE BLIND?? TIGNAN MO NGA NABUHOS ANG TUBIG SA POLO KO!! NGAYON SORRY ??'' sigaw nya sakin huhuhuhuhuuhuhuhuhu...napapaluha nako.... (Y_Y)

''UMIIYAK KA!?? ANONG KALA MO !! TATANGGAPIN KO ANG SORRY MO?? ASA KA?? ''' 

itinaas nya yung ulo ko para mapatingin sa kanya at bigla nya kong sinampal dahilan para mauntog ako...OUCH...ANSAKITTTTT... ANSAKIT....TALAGA...TUMAKBO NALNG AKO AYOKO NA...SUMAKAY AKO SA KOTSE AT UMUWI NA LANG AKO AYOKO NA....diretso sa kwarto ko.....

si Aira ewan ko kung asan??

''lagi nalang bang ganto *sob* bakit?? *sob* wala naman akong kasalanan ah!! *sob*''

hindi ko namalayang nakatulog na pala ako (Y____Y)

(A/N:  commentttttttttttttttttttt...pleaseeeeeeeeeee...and vote

pleaseeeeeee... first ko talagang nakagawa ng gantong story.....

commenttttttttttttttttttt...)

IMAGINARY FRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon