<<SOMEONE'S POV>>
sobrang galit na lumulutang sya at walang nakakakita sa kanya si Jenny lang pero wala si Jenny na mga oras nayun...at hinahanap nito ang nanakit kay Jenny ...
gusto nyang maghiganti at eto na..nakita nya na ang hinahanap nya pumasok sa boy's C.R.
pumasok na ito at nilock ang pinto di ito napansin ng lalaki at pumunta na sa isang cubicle habang sa labas sa harap ng salamin di mo maipipinta ang mukha ng babaeng ito pero mababasa mong galit na galit sya...paglabas ng lalaki ..
nagulat sya sa nakasulat sa salamin
------MAGBABAYAD KA-----
naisip ng lalaki sino ang may gawa nito?? naisip nya si jenny pero wala dito sa school yun diba???
yan ang tanung nya.....
panatag na inihakbang nito ang paa nya pero bigla nalang may sobrang tulis na tiles ang dumaan sa kanya
bigla siyang kinabahan at inihakbang nya ulit ang mga paa ng bigla syang natumba sa sobrang gulat na wala na ang isa nyang paa at patuloy ang pag-agos ng dugo nito sobrang kaba na talaga ang nararamdaman nya...
''sino ka???anong kasalanan ko sayo??'' sigaw nya na kinakabahan na talaga ...patuloy na umaagos ang dugo nya na naging dahilan ng pagpula ng mga tiles...
''wala...WALA KANG KASALANAN SAKIN...SA KAIBIGAN KO MERONNNN...'' nakakatakot na boses ang narinig nito...at kasabay ng paglipad ng isang tiles dahilan para maputol ang kanang kamay nya
''TAMA NA...,patawarin mo na ko'' pagmamakaawa nito kahit na di nito nakikita ang kausap na nasa tabi lang nya
''BAKIT?? pinakinggan nu b ang SORRY ng kaibigan ko HA??'' nakakatakot na boses ang narinig nito at humangin ng malakas at nagsilipadan ang mga maliliit na sobrang tulis na mga tiles patungo sa direksyon ng lalaki at dahilan para mahati ang katawan nito na para ng chinopchop ...ng matapos ay umalis na ang babae habang tumatawa dahil sa ginawa nya at tumungo na kay jenny...
(A/N: commentttttttttttttttt...voteeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee)