[ quý tộc Dược Sư ] tác giả: Không đăng lưu xa [ kết thúc ]
Nội dung giới thiệu vắn tắt
Anderson tại Cohl làm một tiểu dược sư khi, hắn kỵ sĩ đã hướng người khác cúi đầu tuyên thệ nguyện trung thành.
Vận mệnh khiến hai người lại gặp nhau. Một vi thần dân tự do mà phấn đấu, một vi hoàng thất vinh diệu mà huy kiếm.
Seth · Elbard, tại tiền nhiệm chủ nhân cùng kỵ sĩ lời thề gian, ngươi đem tuần hoàn ai ý chí?
Đây là Anderson cùng hắn tiền trung khuyển kỵ sĩ yêu nhau tướng sát cố sự.
Ngạo kiều thụ vs trung khuyển công
☆, Dược Sư tái nhậm chức
Thời tiết so bất cứ mùa đều phải ôn lạnh, đẩy ra cửa sổ hộ có thể nhìn đến bình tĩnh hải dương cùng có xu hướng héo rũ suy bại sơn cử mộc lâm. Thiên không sạch sẽ đến mức không chứa một tia tạp sắc, xa xôi giới hạn bắt đầu xuất hiện màu xám chì mây trắng. Các thiếu nữ dùng vạt váy bọc dã toan táo từ ngoài cửa sổ đi ngang qua, khuôn mặt đỏ bừng , ánh mắt đại mà minh lượng. Anderson đem mùa hè sơ mi gấp vào trong ngăn tủ, lấy ra thâm sắc lông dê áo choàng. Mùa thu là mâu thuẫn mùa, xen vào mùa hè cực nóng cùng mùa đông âm lãnh chi gian, suy sút cùng thành thục chi gian, sắc điệu minh lượng, khí tức ôn hòa, để người cả ngày cái gì đều không muốn làm, phải dựa vào ở trên xích đu cũ kỹ đọc Wordsworth [ dân dao tập ]. Đặt lên bàn phong thư hơi hơi có điểm triều, buổi chiều khả năng sẽ có mưa, tốt nhất trên đầu gối lại đáp điều trên ô vuông mao thảm, bởi vì sớm muộn gì hơi ẩm khiến hắn thụ quá kiếm thương đầu gối ẩn ẩn phát đau.
Anderson là Cohl trấn trên duy nhất dược sư, năm năm trước ở trong này mở một nhà hiệu thuốc. Khi đó Argyburg chi loạn vừa bình ổn, treo giải thưởng truy nã hoàng thất phản đảng tấm da dê từ vương đô St. Warsaw vẫn thiếp đến này trấn nhỏ ven biển, ồn ào huyên náo hảo một trận.
Bất quá này đều qua.
Anderson tại trên đầu gối đáp một cái hậu thảm.
Ryan. Black đẩy ra phòng làm việc môn, thân thủ gợi lên hắn cằm cúi đầu hôn hôn hai má:“Ở tại Maple quận Backens Bá Tước phu nhân bị bệnh, cần một danh dược sư. Chỉ cần công tác Thập Ngũ thiên, một trăm mai kim tệ. Thân ái ta đề cử ngươi.”
Anderson lắc đầu:“Ta không đi.”
Ryan lấy ra một tiểu da dê túi lắc lắc:“Trước phó ba mươi mai, ta đã giúp ngươi đáp ứng xuống dưới .” Hắn thuần thục tại mãn dược giá trưởng cảnh bình thủy tinh trung phiên tìm kiếm tìm:“Tequila, mê thất hương, thạch tín...... Anderson thân ái , ngươi như vậy đem cấm dược minh mục trương đảm bày ra đến, hoàng gia kỵ sĩ đoàn sớm muộn gì sẽ tìm tới cửa --”
“Nếu tự do đảng nhân mỗi ngày như vậy tại ta phòng qua lại tự nhiên, hoàng gia kỵ sĩ đoàn cũng sẽ tìm tới cửa .”
Ryan dựng thẳng lên một căn ngón tay tại bên môi, trào phúng cười cười:“Trước mắt không ai biết ta là tự do đảng. Ngươi yên tâm, nếu ta bị đuổi bắt , tuyệt không liên lụy ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Qúy tộc dược sư - Không Đăng Lưu Viễn
RomansAnderson tại Cohl làm một tiểu dược sư khi, hắn kỵ sĩ đã hướng người khác cúi đầu tuyên thệ nguyện trung thành. Vận mệnh khiến hai người lại gặp nhau. Một vi thần dân tự do mà phấn đấu, một vi hoàng thất vinh diệu mà huy kiếm. Seth · Elbard, tại tiề...