Chappie 6: nan jeongmal MYSTERY MYSTERY~ (¬_¬)
paglingon ko sa likod..it was a surprise for me na makitang si SEAN JEUZ MARTINEZ ang nakanta??? bakit nya alam yun???tinuro din ba yun ng teacher nila nung grade 1 sila???BAKIIIIIIIIIIIIIIIIT NYA ALAAAAAAAAM YUN??????!!!!
"oy..bakit ka nakatitig sakin??"
"kapal mo...asa ka dude hindi ako nakatitig sayo..." bulyaw ko kay Martinez
"ah..hindi pala titig yung ganyan..mga ilang minutes mo lang akong pinagmamasdan...ganun ba yun??"
"asa ka...assuming!! may itatanong lang ako sayo...bakit alam mo yung kanta na yun??" curious ko na tanong
"hmmm...ung 1-2-3??"
"hindi hindi...yung 4-5-6...psh!" sarcastic kong sagot
"wag ka ngang pilosopo..tss..hmm..hindi ko din alam kung bakit alam ko yun?"
"EH?bakit hindi mo alam???weird naman nun..."
"oo..weird talaga...pagkabata kinakanta ko na daw yun..sabi nung mama at papa ko..."
"as in..??out if nowhere mo natutunan yun??"
nagchichikahan na kami ni Martinez..i can't believe..ok naman syang kausap..hindi sya natingin sa kausap nya... XD
"hmm??hindi din yun masagot ng parents ko.."
"parents mo..tapos hindi nila alam???bakit ganun??"
teka???naguluhan daw ako dun?? parents nya tapos hindi alam kung bakit nya kinakanta yun???what the..baka naman nung bata sya nakidnap sya..tapos natrauma sya..tapos nagka-amnesia sya...tapos...tapos..
ang OA ko...hahahaha...
"uy Martinez..bakit hindi alam ng parents mo??" tanong ko ulit..kasi hindi nya ako sinagot..
"wag mo ng alamin...FC mo talaga..."
*KABOOOOOOOOM!*
BARADO NA NAMAN AKO...
"psh!nagtatanong lang naman...sorry naman ah..."
"apology accepted..geh dyan ka muna.."
nyeh???hindi ba nya na-sense na full of sarcasm yung sagot ko????
then like what he said...umalis nga sya...at naiwan akong CURIOUS padin...bakit daw ba kasi ganun?? @.@
"hoy GFF ano na naman yang dahilan ng pagkatulala mo??" tanong ni Molly sakin..
"hmmm ..is it possible that your parents couldn't explain certain action of yours??"
"OMGee!!!nosebleed naman ako dun GFF!!!hahahahahaha.... XD"
"dali na..seryoso yung tanong ko...curious kasi ako..."
"most likely it's impossible...parents mo yun ihh.. so in a way or how they know 90% ng pagkatao mo.."
"yun nga din ang iniisip ko...haaaaaay..nakakacurious talaga...tsk!"
i excused myself kay Molly at Joo Min ..kasi super curious talaga ako...lumabas muna ako ng classroom...
"Xindie saan ka pupunta??" tanong ni Nathan.
"hmmm...sa puso mo!hahaha..."
"BOOM! nabanat ka na ah!!haha.."
"ganun talaga..para kiligin ka..."
"nakow!ikaw talaga...tara nga sa canteen" anyaya ni Nathan sabay akbay sakin..
BINABASA MO ANG
Who Will Break Her Record Of Being "Miss No Boyfriend Since Birth"???
Teen Fiction"Sometimes, when you imagine a perfect guy, you realize you've described a person you've known forever." ganyan lagi si Xindie when she started describing her ideal guy..kaya NBSB ihh~~taas ng standards...kawawang babae..TAKOT kasi masyado,.funny th...