Chappie 3: what a lucky day! ^__^v

132 5 5
                                    

Chappie 3: what a lucky day! ^__^v

MOLLY's POV

"OMGEEEEEEEEEEEEEEE!!!!! XIAN LIM! XIAN LIM! XIAN LIM! ASAWA KO!!!!" \(^O^ )/

wala na akong pakialam kahit mabasag ang eardrum ng nasa unahan ko...haha..ang gwapo talaga ni Xian..halos iwan ko na GFF ko para lang kay Xian...lakas ng tama ko sakanya ..parang putok lang ng goodbye Philippines sa lakas..LOL!!!

well anyways...kanina pa ako nagfafangirling dito..nasan na ba yung GFF ko..pati si Joo Min...?!?!

mamaya ko nalang sila hahanapin...kasi nakuha si Xian ng fan galing sa crowd...OH LORD..SANA AKO MAPILI NYA....

"XIIIIIIIIIIIIIIAAAAAAAAAAAAAAAAN!!!!!!!!!!" super stretch na yung braso ko pati lalamunan ko sa pagsigaw....

and SUCCESS....AKO NAPILI NI XIAN....OMGEEEEEE OMGEEEEE!!!! PALPITATIONS...

*lub-dub-lub-dub- lub-dub-lub-dub- lub-dub-lub-dub- lub-dub-lub-dub-*

halos hindi ako makahinga nung kumakanta si Xian...kasi nakatitig lang ako sakanya all the time..tapos "God Gave Me You" pa yung kanta nya....waaaaaaaaaaah!!! >/////< tapos hawak pa nya kamay ko ....at ang pinakamasayang part...

"God gave me you to show me what's real

There's more to life than just how I feel

And all that I'm worth is right before my eyes

And all that I live for though I didn't know why

Now I do, 'cause God gave me you"

after singing..hinalikan nya ako sa cheeks...

*fireworks all over*

haaaaaaay...ang sarap sa pakiramdam...natapos na din yung event ni Xian...at ngayon ay hinahanap ko na ang GFF ko at si Joo Min...

naglakad lakad ako ng parang nasa alapaap lang..kasi naman...DREAM COME TRUE YUNG KAY XIAN LIM!!!! >//////<

*lingon lingon lingon*

O_______O

at ayun..nakita ko si Xindie..nasa Krispy Kreme..at may kasamang lalaki...haaaaaay...manlalalaki lang pala sya dito...boyfriend kaya nya yun???

waaaaaaaaaaah!!!it can't be...T^T hindi sya maglilihim sakin...GFF nga kami...kahit ako open sakanya nung nagkaboyfriend ako...kaya alam ko ganun din sya...

PERO PERO PERO PERO??????sino yun???

pumasok na ako sa loob ng Krispy Kreme..at nakita agad ako ni Xindie...nakatalikod sa direction ko yung cute na lalaki...tapos~~~~~

"JOO MIN?!?!?!!!!!!!is that you???" O_____O

gulat na gulat ako nung makita ko na si Joo Min pala yung kasama ni Xindie...akala ko kasi lalaki...hahaha...PEACE ON EARTH JOO MIN.. XD at the same time..nagulat din sya...haha..cute lang...dumilat kasi yung singkit nyang mata..

"YAH!!! MOLLY-ssi...you freaked me out...why are you shouting????" tanong ni Joo Min sakin..sabay pout...

nalelesbo talaga ako sakanya...nakakalimutan ko na babae sya...hahaha...

"hahahaha...to be honest..i thought you're a guy...hahaha...peace out Joo Min..." sagot ko kay Joo Min habang nakaV-sign... ^^,)v

nagpoker face lang sya sakin sabay sabi ng..

"Xindie..talk to your friend ..she's meannie..." -3-

nagpout ulit sya..at hindi ko na napigilan na kurutin ang pisngi nya...napalakas ata kasi halos sumigaw sya sa sakit...at namula yung pisngi nya...ang cuuuuuuuuuuuuute lang talaga...

Who Will Break Her Record Of Being &quot;Miss No Boyfriend Since Birth&quot;???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon