Ám dục liệt diễm - Triều Thanh Tiệm Huyên

720 1 1
                                    

[ ám dục Liệt Diễm [ song tính sinh tử huynh đệ ]] tác giả: Triều thanh tiệm huyên

Văn án:

Thuộc tính phân loại: Giá không / đô thị sinh hoạt / tổng thụ / chính kịch ̣

Mấu chốt tự: Song tính sinh tử huynh đệ

Hắc đạo thái tử gia trùng sinh thành giới văn nghệ ngôi sao.

Sẽ không diễn trò? Không quan hệ, đi ca hát.

Ca hát cũng sẽ không?

Không quan hệ, đi qua t đài.

Sở hữu vấn đề, hắn đều có thể nhất nhất vượt qua.

Nhưng là, có vấn đề -- khiến hắn hận không thể lại chết một lần !

Vì cái gì?

Đường đường thất thước nam nhi -- dĩ nhiên là song tính? !

☆, ám dục Liệt Diễm 1

Văn án:

Hắc đạo thái tử gia trùng sinh thành giới văn nghệ ngôi sao.

Sẽ không diễn trò? Không quan hệ, đi ca hát.

Ca hát cũng sẽ không?

Không quan hệ, đi qua t đài.

Sở hữu vấn đề, hắn đều có thể nhất nhất vượt qua.

Nhưng là, có vấn đề ── khiến hắn hận không thể lại chết một lần !

Vi cái gì?

Đường đường thất thước nam nhi ── dĩ nhiên là song tính? !

Song tính sinh tử, lôi giả cần phải thận trọng ! !

Ám dục Liệt Diễm 1

Lăng Trạch Ngạn vừa mới đã trải qua một hồi không xong đến cực điểm tình ái.

Không, cái loại này trình độ, còn nói không hơn tình ái.

Đó là tại một nhà cao cấp tửu ba, thấp mê ngọn đèn dụ dỗ trong thân thể xao động nhân tử, quầy bar bên trên nhân chống đỡ đầu tà tọa, hắn nhợt nhạt nhếch môi cười, tựa tiếu phi tiếu, kiệt ngạo bất tuân ánh mắt lý có vài phần khinh mạn yêu diễm.

Rất khó đắc , Lăng Trạch Ngạn bị một nam nhân mê hoặc .

“Lăng thiếu, vị kia là ever đương gia nghệ nhân.” Nhận thấy được hắn nồng đậm hứng thú, người bên cạnh hợp thời nói.

ever là giới văn nghệ lớn nhất người đại diện công ty chi nhất, kì hạ bao quát không hề Thiếu Thiên hoàng siêu sao.

Nhưng Thiên Hoàng siêu sao lại như thế nào? Bị hắn coi trọng, còn không phải đắc rửa mông thấu đi lên.

Lăng Trạch Ngạn lắc lắc chén rượu, đi đến hắn bên người ngồi xuống, vươn ra ngón trỏ hòa ngón giữa, tại quầy bar bên trên khinh khấu:“Kêu cái gì danh tự?”

Hỏi xong hậu, mới nhìn thẳng vào đối phương, vô luận là tư thái vẫn là ngữ khí, đều mang cao cao tại thượng đắc ý sắc.

“An Minh.” Mỉm cười, tinh xảo khuôn mặt, có vài phần sắc bén mĩ, hắn bưng lên chén rượu, nhợt nhạt nhấp khẩu, tầm mắt quét về phía Lăng Trạch Ngạn, thanh tuyến thấp trầm,“Đêm nay có không sao?”

Ám dục liệt diễm - Triều Thanh Tiệm HuyênWhere stories live. Discover now