《 bảo bối, đừng nghĩ trốn (SM)》
Tác phẩm tương quan tác phẩm đầy đủ giới thiệu vắn tắt
【 ào ào nói bậy 】: ' bảo bối ' nãi xuyên qua thời không +SM dạy dỗ + nam nam sinh tử + huyền huyễn ( ngạch. . . Tạm thời liền nhiều như vậy điểu ), hệ lôi hãm hại, cho nên thật to nhóm thận nhập. Kế tiếp tố báo trước thời gian ~--
【 cá tính bản cũ 】
Rõ ràng là ta mười tám tuổi đích sinh nhật nói, như thế nào mạc danh kỳ diệu bị xao hôn ?
Niết, này cũng đến quên đi điểu, phấn khác loại điểm đích sinh nhật ta còn có thể nhận, chính là, chính là có thể hay không nói cho ta biết hiện tại là ở làm sao?
Hắc hắc đích. . .
SM? Dạy dỗ? Chủ nhân?
Này đó danh từ khi nào thì tiến vào của ta đại não đích?
Ách ách ách, sự tình nghiêm trọng . . . Ta. . . Rốt cuộc là ai ?
Là trọng yếu hơn là, chủ nhân của ta giống như không hệ nhân nha! ! Nga nha, ta tựa hồ. . . Tựa hồ cũng không hệ nhân điểu. . . Quỷ hút máu? Thánh quả? ? Bá tước? ? Huyết nô? ?
Nha. . . . . . Chủ nhân, biểu bỏ xuống ta, ta giống như, giống như thật sự thích thượng ngươi !
Tiểu chịu: cái kia. . . Ta nói cáp, ào ào tỷ tỷ muốn ta cùng mọi người đánh chào hỏi, chính là ta không biết muốn nói gì a, nàng nói không có quan hệ, bản thảo giúp ta viết tốt lắm, ta chiếu niệm là đến nơi
Mỗ táp: ngạch. . . Chịu quân, ngươi rất thành thực -= đổi tiểu công, đúng đúng!
. . . Vài giây trầm mặc sau. . .
Mỗ táp: ngạch ngạch? Tiểu công tới làm sao ? Như vậy trọng yếu đích thăm hỏi thời gian cư nhiên ta bồ câu, hiện tại là như thế nào a!
Một cái xem thường đảo qua mỗ táp đích thân thể, hảo lãnh. . .
Tiểu chịu: chủ nhân, chúng ta trở về được không? Này tỷ tỷ hảo ngốc nga. . . Ngô. . . Ân. . . Ừ. . .
Nói xong, tiểu công làm trò mỗ táp đích mặt, triền miên đích hôn mà bắt đầu . . .
Oa oa, không được, máu mũi cuồng phun! Dưới hạn chế cấp, mười tám cấm, bọn họ phải hiện trường trực tiếp đích. . . Ra mòi, ta này thân mẹ phải thiểm !
【 thông tục hãy 】
Huyết tộc đích nhân, một khi yêu nhau, sẽ gặp bị trục xuất Ma giới -- đây là huyết tộc trăm ngàn năm không thay đổi đích lề thói cũ.
Một cái là có được có thể so với này cả huyết tộc đích linh lực đích bá tước
Một cái là có được lệnh huyết tộc nhân nhân thèm nhỏ dãi đích máu đích huyết nô.
Hắn là thuộc loại hắn đích chuyên chúc, hắn đích huyết, chỉ có hắn có thể hấp, như vậy đích quan hệ, giằng co suốt một ngàn năm.
Khoan thai đến trì đích yêu đột nhiên hàng không, được rồi, buông tay. . . Một ngàn năm, cũng đủ rồi.
Là duyến sao không? Kiếp nầy, hắn vẫn như cũ là hắn đích nô. Bởi vì kia không có khả năng đích yêu, liều mạng thoát đi.