Drei's P.O.V
"Dreiiii Gising naaaa !" Ayan ang Gumising sa akin,si Mama. "Opo Eto na po ma." at nag ayos na ako. Naligo,Nag toothbrush at Nag Bihis pagkatapos ay bumaba nako para kumain.
"Nako ikaw bata ka First Day mo pa naman dun. Magpahatid ka nalang kay Mang Arnie para hindi ka na ma late" pagkasabi ni mama ay tumayo nako para hanapin si mang Arnie. Si mang Arnie ay matagal na namin Driver By the way back to the topic.. "Mang Arnie ?" Tawag ko..
"Bakit ho Ma'am Drei?" Tanong ni mang Arnie. "Ay kuya pwede po paki hatid po ako sa school? Male late na po kasi ako", "Ay opo mam sakay na po kayo" sabi ni Mang Arnie at Sumakay nako sa Sasakyan. Pinaandar na ni Mang Arnie ang Sasakyan. At nandito na kami."Mam Andito na po tayo" sabi ni Mang Arnie... "Sige,Salamat Kuya Pakisundo na lang po ako mamaya." At Bumaba nako. "Okay po" Narinig kong habol ni Mang Arnie at Lumakad na ako papasok ng Gate ng School.
Lumapit ako sa Guard "Kuya San po yung Guidance?" Tanong ko kay Kuyang Guard "ahm mam diretso po kayo tapos pag dating sa may orange building kaliwa pagdating po sa may tabi ng cr sa first floor akyat kayo ng hagdan pangatlong room po sa Second Floor." Agad namang sagot ni Kuyang Guard. "Okay,Thank You po!" At umalis nako. Sinunod ko lang ang sinabi ni kuya at naglakad nako pa diretso... may nakasalubong akong mag kakaibigan na nag bubulungan at naka tingin saken. At Dahil May pagka Maldita ako ay tinignan ko sila ng Nakataas ang Kilay "May Problema ba sa Mukha ko?" "Wala po" sabay-sabay nilang sabi. "Ayusin niyo yang mga mata niyo kung ayaw niong dukutin ko yan isa-isa" sabay taray oh diba ang syala ng lola nio... at dumiretso nako at iniwan sila naririnig ko pa din sila pero hindi ko na sila pinansin dumiretso na ako sa may taas at nakita ko na ang Guidance.
Pumasok ako at Nakita ko ang Guidance Councilor na Nakaupo sa kanyang Upuan " Yes Miss What Can I Do For You?" Tanong niya. "Are you Mrs.Garcia?" Tanong ko naman. "Yes yes upo ka,Ikaw si Ms.Ford dba ? From Kwyoishi Academy" "Uhm yes po,what's my section mrs?
"Uhm yes dun sa black building 1st floor gitnang room. The Matte room." Pagka sabi ni Mrs.Garcia ay tumayo nako para pumunta dun "Thank you mam" umalis nako sa Guidance at pumunta sa Black Building.Kamusta naman kaya ang First Day ni Drei sa Swenzer Academy? Is it Good or Bad ? Let's See.
BINABASA MO ANG
Hanggang Kelan Ako Magpapakatanga ?
Teen FictionThis is All about the Girl na TANGA. Yes Tanga as in T A N G A lagi nalang sawi. Her name is Dranrei Ford But you can call her Drei. Half Mabait Pure Maldita😂 Parng ako lang Maldita nga Tanga pa din. Maganda sya Mayaman Mabait Mommy at Daddy nya U...