Kinabukasan...
Nagising ako ng Maaga Dahil tumutunog ang Cellphone ko sunud sunod ang pag chat.
Binuksan ko naman ang phone ko kahit na inaantok pako. Nanlaki ang mata ko dahil nag chachat si Kev.
"Good Morning Drei"
"Kain kana ah?"
"Huwag kang Papalipas ng Gutom masama yon"
"Mag ayos kana."
"Ingat sa pagpasok!"
Ilan lamang yan sa mga nabasa ko pag bukas ko ng Phone ko.Nag ayos nako at bumaba na para kumain. "Himala maaga ka ngayon babygurl ah?" Bungad ni mama. "Naalimpungatan kasi ako ma" sagot ko naman."Sge anak maupo ka na jan at ipaghahanda kita ng pagkain." Agad ko namang sinunod si mama at umupo ako sa pwesto ko.pagtapos kong kumain ay nagpaalam nako kay mama para magpahatid pumasok. Hinanap ko si mang Arnie para magpahatid at Nakita ko sya sa may Likod ng Bahay "Mang Arnie Hatid mo na po ako!" Sigaw ko Agad naman syang tumayo at naglakad papunta saken. Umalis na kami sa Bahay at hinatid nya nako papuntang School.
Andito na kami sa School at Pag pasok ko ng gate Agad namang Bumungad sakin ang tatlo sina Mike,Kev at Janah. "Hi Guys Goodmorning" Bati ko sakanila ng Nakangiti "Goodmorning din" sabi nila. "Tara na Punta na tayo sa Room" aya ni Mike. Nag lakad na kami papuntang Black Building at para pumasok na.
"Goodmorning Class" ang aga ng prof namin. "Labas nio na yung Assignments nio." Bungad nya."Hala ? May Assignments kayo?" Tanong ko sakanilang tatlo "Hahahahahahha wala!!" Sabay sabay nilang sabi. "WTF. Lagot tayoooo nyan!" Parang wala lang sakanila.. tinatawanan lang nila ko."Kayong apat asan assignments nio?" Tanong samin. "W-wala p-po sir" sagot ko. "THE DOOR IS OPEN ! Pwedeng pwede na kayong lumabas!!" Pasigaw na sabi ni Prof.
"HALA! Ano ba yan? Pano kung ibagsak nya tayo? Wala tayong assignment! Pano ba toh.. juskoo juskooo!!" Salita ko ng salita pero sila ? Nakatitig lang! "Uyy ano ba kayong tatlo? Wala lang sainyo?" Tanong ko "W A L A!" Sabay sabay nilang sabi! "Pero pano, hindi ba kayo natatakot? Hindi ba kayo papagalitan?" Pangungulit ko sakanila "Alam mo Drei? Kahit anong gawin natin nangyare na eh parehas lang yon" sabi ni Mike. "Oonga!" Dag dag pa ni Kev.
"Nag ring na ang bell let's eat guys" basag ni Janah sa Pinoproblema ko. "Mabuti pa nga tara na" aya ko din. Pumunta na kaming Canteen para kumain. Kumain kami ng mabilis para makauwi ng maaga.Nagpasundo nako kay Mang Arnie pero kagaya kahapon hinatid nya ule ako.Nandito nako sa Bahay. Wala si Mama kaya umakyat nako sa kwarto pag bukas ko ng laptop nag open agad ako ng Facebook. Pag bukas ko ay bumungad sakin ang chat ni Kev.
"Hi Drei♡" -Kev
"Aghhh Hello Kev 😊" -Drei
"Grabe kanina noh? Pinalabas tayo?" -Kev
"Oo nga eh,I Promise! Hindi na Mauulit yun"-Drei
"Hahahah,Kumain kana ba ?"-Kev
"YEP,How about you?"-Drei
"Ahh Oo naman."-Kev
"Ahm By the way Kev. Goodnight na Inaantok nako eh See you tomorrow😁 Sleep ka na din Masama Mag puyat!" -Drei
"OKAY OKAY DREI GOODNIGHT! SWEETDREAMS SLEEP WELL BYE♡"
Hays Inaantok na ko Kapagod kanina nandun lang kasi kami sa Gym. Tulog nakooo.Nakakahalata na kaya sya ? Hmmm
Susunod...Sorry Medyo Boring ngayon ah? Bawi ako next chapter😁😁Promise.
-Author
BINABASA MO ANG
Hanggang Kelan Ako Magpapakatanga ?
Teen FictionThis is All about the Girl na TANGA. Yes Tanga as in T A N G A lagi nalang sawi. Her name is Dranrei Ford But you can call her Drei. Half Mabait Pure Maldita😂 Parng ako lang Maldita nga Tanga pa din. Maganda sya Mayaman Mabait Mommy at Daddy nya U...