His Siren Girl

47 3 1
                                    

This story is no longer collaborated with @Eyeeriss' I Know Places & @ehmjeeeeey's Forgotten Heart.

Warning: Mabagal ang update. Pagong as in pagong. Tamad ang nagsusulat at hindi propesyonal. Pero sisikapin ko pong makapag-update every month. Lol. Please huwag masyadong mag-expect na maganda yung story, baka kasi mamaya ma-disappoint ko lang kayo. Tinry ko lang gumawa at hindi ko rin 100% sure kung matatapos ko ba 'to. Pero promise ko na gagawin ko yung best ko kasi gusto ko talagang matapos 'tong story na 'to. At kung may mga wrong grammars man kayong mababasa, I'm sorry and please paki-intindi na lang po. So ayon. I hoping that you will support this story. Thank you and please wish me luck!

Always remember: "Everything you can imagine is real."

A/N:
Hi I think I'm back? Hehe. I won't remove my old note buuut yes after 999 years I'm finally updating and continuing this story again. I'm really hoping that I will finish it this time. This story is now dedicated to someone, I will continue writing this story because of you. Enjoy reading!

×××

Kung sa iba, kapag mahal niyo ang isa't-isa dapat ipaglaban niyo ang isa't-isa.

Pero paano kung mahal niyo nga ang isa't-isa ngunit kayo mismo ay kailangan niyo namang labanan ang isa't-isa?

Sapat na ba ang pagmamahal niyo para ipaglaban ang relasyon niyo?

Kahit na alam niyong hindi talaga pwedeng maging kayo dahil sa mga pinagkaiba niyo?

Magagawa niyo bang ipaglaban ang isa't-isa o mapipilitan kayong labanan na lamang ang isa't-isa dahil iyon ang tama sa kinabibilangan ninyong mundo?

"The world is against us." Ika nga nila. Ipinaglaban namin ang isa't-isa. Pero hindi ko akalain na maiiwan din pala 'ko sa ere mag-isa. Patuloy pa rin ba 'kong lalaban kahit na yung mismong ipinaglalaban ko ay sumuko na?

"He was like an angel to me and I am his siren girl. We're dangerously in love with each other. But because of that love, we're also silently destroying each other."

×××

"It hurts! It fuckin' hurts! Eventhough everytime that I'm with him everything feels alright. At the end of the day, alam kong mali pa rin lahat. Na hindi pa rin kami pwede. Na kahit anong gawin namin... hindi talaga."

His Siren Girl (Ongoing)Where stories live. Discover now