[[ hàn kịch + hàn ngu ] tài phiệt nhóm, thỉnh đến ta trong lòng đến ].
Đệ 1 chương.
Màn đêm buông xuống, nghê hồng sáng lên, phồn hoa đô thị sống về đêm tẫn hiển xa hoa lãng phí, tại đây tòa đô thị hoa mỹ chi cực bề ngoài mặt trái, còn có không muốn người biết hắc ám góc.
Tokyo nổi tiếng làng chơi phụ cận, lạnh như băng đường cái thượng nằm một cái nhỏ gầy thân ảnh, kia thân ảnh vẫn không nhúc nhích, ở rét lạnh mùa đông, đã muốn lặng yên không một tiếng động chết đi.
Đêm đã muốn rất sâu, không có một bóng người ngã tư đường thượng, nhỏ gầy thân ảnh đột nhiên mạnh run rẩy một chút, sau đó...... Chậm rãi ngồi dậy.
“Cái gì tình huống, đã muốn đã chết sao?” Cô gái vuốt chính mình lạnh như băng thân thể, lẩm bẩm.
“Không có, chính là đông lạnh cứng ngắc ngất mà thôi.” Đỉnh đầu bay một đoàn bóng đen lười biếng ra tiếng.
“Làm ơn, như thế nào một lần so với một lần thảm.” Cô gái bất mãn nhu nhu hai chân, cảm thấy đến xương đau.
“Cho nên mới cần ngươi a, nhiệm vụ lần này đối tượng tư liệu truyền cho ngươi, mau nhận.” Bóng đen chuyển động nói.
“Tốt lắm, không cần thúc giục.” Tiểu Bạch chậm rãi đứng lên, cảm thấy chính mình hai chân còn tại không ngừng run, oán giận nói, “Mỗi lần thân thể đều khiến cho thảm như vậy, không phải trái tim bệnh chính là bệnh bạch cầu, sẽ không có thể đến tốt.”.
“Lần này là cái khỏe mạnh thân thể a.” Phiêu lên đỉnh đầu tiểu hắc than thở ra tiếng.
“Ngươi còn dám nói......” Qua loa xem một lần trí nhớ Tiểu Bạch đột nhiên rống giận ra tiếng, “Thân thể là khỏe mạnh, như thế nào lại thành bồi rượu nữ !!!”.
“Ai ai ai, đừng nóng giận a.” Tiểu hắc cười làm lành nói, “Lần này đàm điều kiện là 10 năm dương thọ, thực không sai đi.”.
“Này còn kém không nhiều lắm.” Tiểu Bạch vừa nghe 10 năm dương thọ, chậm rãi ngậm miệng, coi như có lời.
Nàng kêu Tiểu Bạch, cùng đỉnh đầu a phiêu tiểu hắc là hợp tác, bọn họ đều là không có sinh mệnh tồn tại, chỉ có thể dựa vào còn sống nhân tự nguyện làm cho ra sống lâu tiếp tục ở trong cuộc sống hoạt động.
Cùng rất nhiều đả kiếp sống lâu tên bất đồng, bọn họ hợp thành một cái “Hạnh phúc đến ngươi trong lòng đi” đoàn đội, chuyên môn giúp bất đồng nhân hoàn thành nguyện vọng, sau đó được đến đồng giá dương thọ.
Nhiệm vụ lần này là một người tên là Lee Ji Ah cô gái, cô nhi, nguyên quán Hàn Quốc, nhỏ (tiểu nhân) thời điểm bị nhận nuôi đưa Nhật Bản, dưỡng phụ mẫu qua đời sau liền bỏ học làm công, luôn luôn tại làm bồi rượu nữ.
“Thật đáng thương, bị nhận nuôi đến dị quốc tha hương còn chưa tính, dưỡng phụ mẫu còn qua đời.” Tiểu Bạch chậm rãi đi đến dưới đèn đường, đánh giá một chút chính mình một thân bại lộ mặc, trách không được hội thiếu chút nữa đông chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hàn kịch + hàn ngu ] tài phiệt nhóm, thỉnh đến ta trong lòng đến
Fanfictionmỗi một nữ nhân, cũng nên có một lần bị tha thứ cơ hội. mỗi một thất bại nữ nhân, cũng nên có một lần làm lại đích cơ hội. cái gì, thì ra là YBS đài truyền hình tầng dưới chót nhất yên lặng không nghe thấy đích VJ phác đời thù lại là hội trưởng đích...