Tài phiệt nhóm, thỉnh đến ta trong lòng đến 85 - 108

737 6 0
                                    

Đệ 85 chương

Thiên, là nhìn không thấy thái dương màu xám, trên bầu trời không có vân, bị sương mù tầng tầng bao phủ, thảm đạm một mảnh.

Rách nát tiêu điều đình viện nội, có nhất tràng thoạt nhìn năm lâu thiếu tu sửa phá phòng ở, đại môn khẩu lộ vẻ lung lay sắp đổ môn, bạn từng trận thổi tới âm phong, chi nha chi nha vang.

Tiểu Bạch ngồi xổm lò sưởi trong tường biên, một tờ một tờ nhìn gần đoạn thời gian sinh ý ghi lại, nàng trong khoảng thời gian này cố gắng công tác, buôn bán lời không ít sống lâu, tiểu hắc thân thể cũng dần dần hảo chuyển, hắn cảm giác được chính mình ở ban ngày có thể xuất hiện thời gian càng ngày càng dài, vì hoàn toàn khôi phục, lần này còn chuyên môn tìm địa phương điều trị đi.

“Hảo nhàm chán a.” Tiểu hắc không ở, lại không có cái mới công tác, Tiểu Bạch như xương sụn động vật giống nhau tê liệt ngã xuống ở thảm thượng, nhìn ô chăm chú đỉnh, lẩm bẩm, “Ta quả nhiên vẫn là thích nhân giới cuộc sống, ánh mặt trời, món điểm tâm ngọt, rượu ngon, mĩ nam, âm trầm sâm quỷ giới thực không thú vị.”

Tiểu Bạch chính cảm khái, ngoài cửa vang lên một cái khiếp sinh sinh thanh âm, “Thật có lỗi...... Ta có thể tiến vào sao?”

Tiểu Bạch nghe tiếng, lập tức đứng dậy, quay đầu thấy cửa đứng một cái mặc quần trắng bạch hài cô gái, “Ngươi vừa mới chết đi?” Tiểu Bạch chống cằm đánh giá một chút đối phương, chỉ chỉ ngoài phòng, “Người mới báo danh xuất môn đi phía trái, nơi đó sẽ có quỷ cho ngươi đăng ký, đi đầu thai xuất môn hướng hữu, uống lên Mạnh bà canh qua cầu.”

Cô gái không nghĩ tới Tiểu Bạch hội nói như vậy, ngẩn người, lộ ra cái xấu hổ tươi cười, “Không phải......”

“......” Tiểu Bạch nhìn nàng.

“Ta xem thấy bên ngoài lộ vẻ ‘Hạnh phúc đến ngươi trong lòng đi’ bài tử mới vào.” Cô gái nói.

“A...... Như vậy a.” Tiểu Bạch giật mình, “Ngươi là muốn ủy thác nhiệm vụ đi?”

“Là.” Cô gái gật đầu.

“Nhưng là, chúng ta sự vụ sở chỉ nhằm vào còn sống nhân, thù lao là dương thọ, ngươi đã muốn đã chết, không phù hợp yêu cầu chúng ta không có biện pháp giao dịch a.” Tiểu Bạch rõ ràng nói.

Cô gái nghe vậy, ánh mắt ám ám, do dự một chút, theo trong lòng lấy ra một cái hộp, “Ta không có dương thọ, có thể lấy này đổi sao?”

Tiểu Bạch nhìn nàng trong lòng bàn tay khéo léo tinh xảo màu đen nhung tơ hòm, đứng lên, “Ngươi tiên tiến đến ngồi đi.”

“Hảo.” Cô gái chậm rãi đi vào môn, co quắp ở ghế trên ngồi xuống.

“Ta có thể nhìn xem của ngươi này nọ sao?” Tiểu Bạch chỉ chỉ hòm, dò hỏi.

“Đương nhiên có thể.” Cô gái gật đầu, đem hòm đưa tới Tiểu Bạch trong tay.

Tiểu Bạch mở ra hòm, phát hiện bên trong nằm một cái ánh sáng màu ám trầm nhẫn, nhẫn trên có khắc phiền phức tinh xảo chú văn, đều là xem không hiểu tự, quan sát sau một lúc lâu, “Đây là văn tự giới?” Tiểu Bạch kinh ngạc ngẩng đầu.

[ hàn kịch + hàn ngu ] tài phiệt nhóm, thỉnh đến ta trong lòng đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ