Tài phiệt nhóm, thỉnh đến ta trong lòng đến 109 - 131 END

668 8 0
                                    

Chương 109:

Im lặng trong phòng, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ lặng lẽ sái tiến vào, màu trắng ren rèm cửa sổ theo gió nhẹ nhàng đong đưa, bàn học trước máy tính tóc ngắn nữ nhân chính còn thật sự nhìn trên mạng tin tức.

“Taeyang Group Ohsung kiến thiết song song liên thủ, tuyên bố đám hỏi.”

“Thương giới vương tử cùng đàn dương cầm công chúa cao điệu dắt tay.”

“Hào môn kết hợp, lại sang giai thoại.” Linh tinh đại tiêu đề ánh vào mi mắt, dưới xứng thượng Ohsung kiến thiết thiên kim Jang Yi Kyung cùng Taeyang Group người thừa kế Choi Kang Joo ảnh chụp.

Ở chứa nhiều báo tin vui tin tức trung có một cái không chớp mắt tin tức khiến cho nữ nhân chú ý, “Tin đồn Ohsung kiến thiết hãm khủng hoảng kinh tế, hào môn đám hỏi hay không có □□?”

“Hừ...... Thật là có lá gan đại, loại này □□ cũng báo.” Nữ nhân xem hoàn toàn văn, phát hiện đơn giản nói là lần này buôn bán đám hỏi là vì Ohsung kiến thiết không được, cần Taeyang Group tiền, hai nhà mới định ra hôn ước.

“Nhiệm vụ lần này ngươi có thể thu phục đi.” Trống rỗng phòng, đột nhiên vang lên cái thứ hai thanh âm.

“Có thể có vấn đề gì.” Nữ nhân quay đầu, hướng tới không khí nói, nếu lúc này ngươi có thể thấy của nàng mặt, sẽ phát hiện nàng cùng vừa rồi tin tức ảnh chụp lý Jang Yi Kyung bộ dạng giống nhau như đúc.

“Lần này nhưng là thương chiến, ngươi đầu óc có đủ hay không a, bình thường tiếp chút lừa tài lừa sắc nhiệm vụ còn chưa tính, lần này như thế nào như vậy tích cực, ầm ỹ trứ muốn tới.” Tiểu Hắc lo lắng hỏi.

“Ta này không phải nhìn ngươi mỗi lần nhiệm vụ đều tiếp loại này, tò mò thôi, nếu thực không được, ta lại hỏi ngươi thôi.” Nữ nhân kỳ thật cũng chính là Tiểu Bạch, thoải mái nói.

“Được rồi, nếu có không hiểu, liền liên hệ ta, ngươi lần này nhân vật bản tôn còn có cái ca ca, nếu có thể thuyết phục hắn, cũng không dùng ngươi toàn bộ tự mình ra trận.” Tiểu hắc đề nghị nói.

“Ta đã biết.” Tiểu Bạch đáp ứng sảng khoái.

“Ta đây đi trước, chính ngươi cẩn thận.” Tiểu hắc tuy rằng lo lắng, nhưng là đánh giá quá nhiệm vụ, cảm thấy Tiểu Bạch thông minh một chút hẳn là có thể thu phục, dặn dò hoàn liền đi.

Vừa đem trang web tắt đi, tiếng đập cửa liền vang lên, “Yi Seol...... Tỉnh không? Ta có thể tiến vào sao?”

“Ta tỉnh, chờ một chút.” Tiểu Bạch đứng lên, kiểm tra rồi một chút máy tính, xác nhận không có vấn đề thế này mới đi hướng cửa, mở ra môn.

Cửa đứng là bản tôn Jang Yi Seol thân ca ca Jang Yi Hyun, thấy nàng mở cửa, cười ôn nhu, “Ngủ ngon sao, sai giờ đảo lại sao?”

“Ngủ được cũng không tệ lắm......” Tiểu Bạch tránh ra thân mình, làm cho Jang Yi Hyun vào cửa, “Ca ca hôm nay như thế nào sớm như vậy?”

“Hôm nay là Choi Kang Joo về nước về sau nhậm chức nghi thức, coi như là biến thành tuyên bố Yi Kyung trở thành Taeyang Group người thừa kế vị hôn thê trường hợp, đương nhiên phải dậy sớm.” Jang Yi Hyun nói lên chuyện này, sắc mặt một chút không có muội muội đính hôn vui sướng, ngược lại tràn đầy phiền muộn.

[ hàn kịch + hàn ngu ] tài phiệt nhóm, thỉnh đến ta trong lòng đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ