Tựa : Võng phối chi giang lưu bất tức
Tác giả : Thích Mính
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, võng phối văn, gương vỡ lại lành, 2CP, 1x1, HE
Văn án
Tục ngữ nói, phu thê chi gian có thất năm chi dương. Này đối phu phu, bọn họ đĩnh qua thất năm chi dương, lại ở năm thứ chín xuất hiện cảm tình nguy cơ.
Chia tay, là cho lẫn nhau một cái nhận rõ cảm tình cơ hội, cũng là một cái tân bắt đầu.
Nguyên bản cho là sẽ không nghe được như vậy rõ ràng chia tay, sự thật chứng minh Từ Viễn Trạm sai thật sự hoàn toàn.
Xứng kịch rất nhiều, lại không nghĩ chính mình có một ngày hội trở thành tra công.
Lui vòng ba năm lâu đại thần Bạch lộ hoành giang trở lại võng phối bắt đầu tân cuộc sống, Viễn lưu đại đại hao hết tâm tư truy thê.
Ba người theo đệ tử thời đại bắt đầu cảm tình gút mắt, rốt cục phải ở trong này họa hạ hoàn mỹ dấu chấm tròn.
Chủ CP: Từ Viễn Trạm X Giang Vũ Trạch
Muộn tao ôn nhu ngụy tra công X phúc hắc bình tĩnh tham miêu thụ
Giang Vũ Trạch: cho ngươi tiếp tục muộn tao còn không mau truy ta trở về?
Từ Viễn Trạm:... Tuân mệnh ^^
Phó CP: Lê Thư X Phương Hiểu Diệc
Phương Hiểu Diệc: đại đại ta là ngươi NC phấn QAQ
Lê Thư: tiểu hài tử hẳn là đi ngủ sớm một chút giác, ngoan.
Nội dung nhãn: võng phối tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Từ Viễn Trạm, Giang Vũ Trạch, Lê Thư, Phương Hiểu Diệc ┃ phối hợp diễn: Diệp Sơ Lam, Lương Tịch ┃ cái khác: võng phối
=========================
☆, Chapter 1
Nghỉ hè, chính trực thịnh hạ.
Đương Lê Thư nhìn đến lôi kéo hành lý tương đứng ở nhà mình môn khẩu Giang Vũ Trạch thì thực tại sửng sốt hảo một chút.
Lê Thư có chút mê mang hỏi: "Ngươi phải để làm chi?"
Giang Vũ Trạch mỉm cười: "Tá túc. Không cho ta đi vào sao?" Tiếp theo thực rõ ràng nhiễu khai Lê Thư vào phòng.
Đóng cửa, Lê Thư hiển nhiên là còn không có kịp phản ứng, trực tiếp tựa vào bên tường vẻ mặt phức tạp địa nói: "Ngươi nghỉ không nên cùng Từ Viễn Trạm ngụ cùng chỗ sao chạy chỗ này của ta làm gì? Không sợ hắn ghen?"
Giang Vũ Trạch lôi kéo hành lý tương đi hướng khách phòng thân ảnh hơi hơi nhất đốn, "Chúng ta chia tay, ngay tại hôm nay."
Người phía sau nhất thời không trả lời, vì thế Giang Vũ Trạch tiên tiến phòng sắp đặt hảo hành lý, ra tới thời điểm nhìn đến Lê Thư vẫn là một bộ thực phức tạp biểu tình.
Giang Vũ Trạch cười cười, thân thủ ở trước mắt hắn qua lại huy hai cái: "Như thế nào, thực kinh ngạc tin tức sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng phối chi giang lưu bất tức - Thích Mính
RomanceTục ngữ nói, phu thê chi gian có thất năm chi dương. Này đối phu phu, bọn họ đĩnh qua thất năm chi dương, lại ở năm thứ chín xuất hiện cảm tình nguy cơ. Chia tay, là cho lẫn nhau một cái nhận rõ cảm tình cơ hội, cũng là một cái tân bắt đầu. Nguyên b...