C2: Cô gái dâu tây

436 21 4
                                    

Tại công viên Shuha Island thuộc Đế quốc Alvarez.

- Yahoooo, lâu lâu mới có một ngày nghĩ như vậy, mọi người nhớ quẫy hết cỡ nhá !!! Ăn chơi cho thả ra nào!!!- Lucy đứng trước cổng chào của công viên la lên.

- Oraaaaaaaaaaa!!!!!!!!

Cả bọn đồng thanh rồi bước vào công viên với mục đích san bằng cái công viên này.

- Đến đây là phải chơi tàu lượn trên không nhá. Không ai được từ chối đấy.- Lucy cầm vé trên tay và đưa ra một ý kiến.

- Tàu lượn... Phương tiện di chuyển... lại còn trên không nữa ư...? Ọe... nghĩ thôi cũng đã buồn nôn rồi. - Natsu cầm vé trên tay mặt mài tái mét.

-Này Lucy, cô hơi quá đáng rồi đấy!!- Gajeel lên tiếng.

- Lucy-san, em và Natsu-san Gajeel-san có thể được miễn chơi trò đó không ạ?- Wendy nài nỉ cho bằng được.

-Wendy, đừng có sợ, đó chỉ là một trò chơi thôi mà. Có tụi chị ở đây rồi, nên em đừng sợ nha. -Juvia lấy vé cho Wendy , cô và Gray và đưa cho họ.

- "Phải đó, không lẽ em lại sợ một trò chơi cỏn con như lũ chết nhát kia sao?" Gray  quỳ một bên xoa đầu cô và đảo mắt sang hai nhân vật đang tức muốn ói máu kia" À... Anh không cố tình nói em đâu Wendy, anh chỉ nói hai tên chết nhát kia thôi".

- Mày vừa nói gì hả thằng khốn! Bổn thiếu gia mày mà sợ cái trò đó à?!- Natsu hầm hực lửa bước đến tới Gray.

-Chú mày vừa nói gì thế Gray? Anh mày mà sợ ư? Được! Muốn chơi thì anh đây chiều chú?! Gihi- Gajeel thách thức.

- Các người đủ rồi đấy.-Cô gái tóc đỏ lên tiếng sau một lúc lặng im.

- Ay, sir.

- Uhm... Erza-san, chúng ta đến đây nhất quyết phải chơi cho bằng được tàu lượn trên không nhỉ?- Lucy cười hỏi cô.

-"Đúng vậy. Không ai được từ chối trò chơi này hết, nếu muốn thì người đó sẽ bị trừng phạt một cách thích đáng." Ánh mắt cô sắc lạnh hơn." Hãy bắt cặp người đồng hành cùng bạn trên trò chơi Tàu Lượn Trên Không!"

- Cái gì?!!!!!!!-Natsu, Gajeel và Wendy tròn mắt.

- "Cái gì là sao? Erza đã lên tiếng rồi, không lẽ 3 người không dám chơi ư? Nãy những vị nào hùm hổ lắm mà?" Lucy cười tinh ranh" Ô, chẳng lẽ các người dám cãi lời Erza sao?"

- Tụi em không dám.- 3 người đồng thanh với biểu hiện lắc đầu không ngừng .

- "Vậy thống nhất rồi nhé, chúng ta sẽ bắt cặp để chơi trò đó nào." Lucy lấy ra trong túi xách của mình những mảnh giấy đủ màu, nhưng một cặp của chúng đều có màu giống nhau." Tớ sẽ trộn đều màu dưới đây, các cậu nhớ là mỗi người chỉ lấy được một mảnh giấy thôi đấy, nếu ai có cùng màu thì hai người đó sẽ là một cặp. Nhưng phải nhắm mắt trước khi lấy mảnh giấy đấy?! Hiểu chưa?!"

(FT)Jerza- Bên anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ