C3: Gặp mặt

411 24 6
                                    

Erza chạy xe thật nhanh để đến công ty có việc, sắp trể giờ mất rồi!

Chiếc xe màu trắng phóng như bay trên con đường đầy mưa.

Trời đã bắt đầu đổ mưa khi cô vừa rời khỏi công viên. Những hạt mưa nặng trĩu rơi đầy cả một vùng trời, mưa rất to, kèm theo tiếng sấm vang trời. Chiếc điện thoại bỗng nhiên rung, chắc là mẹ của cô gọi, bà Eileen.

Cô cầm lên và trả lời

- Erza, con có biết mấy giờ rồi không?

Một giọng nói của đầu dây kia vang lên, giọng đầy khiển trách.

- Thưa mẹ, là 3h45

Cô trả lời

- Con hãy về nhanh lên, kẻo muộn cuộc gặp quan trọng mà ta cất công sắp xếp cho con đấy.

Eileen nhắc nhở

-  Con biết rồi, con trên đường về, tạm biệt mẹ.

Erza cúp máy, cô không mấy mong chờ về cuộc gặp lần này.

Erza cô từ nhỏ đã được đưa sang London để du học, cô là thiên tài từ khi còn nhỏ, mẹ cô muốn cô bộc lộ những điều mà cô được thừa hưởng từ bà. Cuộc sống của cô đều là do bà sắp đặt cả, phải nói là cô không có tự do của riêng mình, mọi việc đều phải thông qua ý kiến của mẹ rồi cô mới được làm. Một cuộc sống do người khác định sẵn, không có tự do cho riêng mình.

***

*Cộc cộc cộc*

- Thưa chủ tịch, tôi đã về

Cô lịch sự gõ cửa.

- ...

1 lần, 2 lần, 3 lần...

Vẫn không ai mở cửa

- Thưa mẹ, con đã về.

- Vào đi con gái

Thật là! Bà mẹ gì lật mặt như bánh trán vậy!

Cánh cửa màu nâu được mở ra bởi cô gái tóc đỏ nổi bật. Là cô Erza.

- Con hãy thay đồ đi, đừng có mặt bộ đồ đó mà đi gặp khách hàng của chúng ta đấy. Đây là cái váy mẹ mới mua cho con, Erza.

Eileen đưa cô một túi đồ rất đẹp, trong đó có chiếc váy mà bà mua cho con gái yêu của mình.

Erza tự hỏi bà ấy luôn lo lắng cho cô có phải thật lòng thật dạ hay không, hay chỉ vì cô chỉ là một con mồi cho cuộc gặp mặt lần này. Vì lần nào bà yêu cầu cô đi cũng chỉ vì kí kết hợp đồng với công ty nào đó.

Thở dài một cái, không nói gì với mẹ mình, Erza cầm túi đồ bước ra khỏi cửa mặc kệ gương mặt trầm tư của ai đó luôn hướng mắt về cô.

***

Cánh cửa lại một lần nữa mở ra.

Lần này, Erza diện cho mình một chiếc váy đen tuyền. Cổ áo được xẻ sâu khá gợi cảm ,kiểu cách đơn giản mà toát lên vẻ sang trọng mà không cầu kì, cùng với làn da trắng nõm nà và mái tóc scarlet nổi bật của cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(FT)Jerza- Bên anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ