Zhang Yi Xing có một chiếc điện thoại rất đặc biệt. Hãng Iphone đời cũ cách đây ít nhất cũng phải tới hơn 5 năm. Hiện nay đã chẳng còn ai dùng loại điện thoại này nữa.
Nhưng nói "đặc biệt" cũng không phải chỉ vì chiếc điện thoại ấy đã quá lỗi thời, chẳng hề "cân xứng" với đẳng cấp của một nhạc sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu xứ sở kim chi suốt mấy năm nay như anh.
Mà là vì, cho dù không bao giờ sử dụng tới nhưng lúc nào Yi Xing cũng mang nó theo bên mình. Mỗi lúc nghỉ giải lao trên công ty hay khi không phải làm việc, ngoại trừ thời gian ở bên trò chuyện cùng đại minh tinh, cũng là "partner" rất rất đỗi quen thuộc với Zhang Yi Xing – siêu sao ca nhạc Oh Se Hun – thì mọi người đều thấy vị nhạc sĩ kia làm đúng một việc.
Ngẩn người nhìn ngắm chiếc Iphone trắng trong tay, nhìn đến mức xuất thần. Cả người anh những lúc đó tựa như đã lạc vào một cõi mộng ảo khác không hề tồn tại trên thế gian này.
Tới nơi mà anh muốn tới.
Đến nơi có người anh muốn được ở bên.
Chỉ tới khi Se Hun xuất hiện bên cạnh, Yi Xing mới thoát ra khỏi cõi ảo mộng trói buộc chính mình, trở về với thực tại. Thế nhưng, dường như ai cũng cảm thấy. Nụ cười nhạt và ánh mắt mỗi khi thoát ra khỏi giấc mộng của nhạc sĩ Zhang đều quá mức bi lụy.
Buồn tới nao lòng.
Cho dù đúng là anh đang cười với người khác.
/
/
/
Không ai hiểu lý do vì sao Zhang Yi Xing lại coi trọng chiếc điện thoại cũ kĩ kia đến như vậy. Chỉ có riêng Oh Se Hun là người duy nhất biết được sự thật đằng sau sự việc ấy. Thế nhưng ngay đến cả bạn thân là Kim Jong In, Se Hun cũng chưa một lần mở miệng tiết lộ, mặc cho người kia cũng không ít lần tò mò thắc mắc.
Bởi vì Oh Se Hun đã từng hứa với Zhang Yi Xing, sẽ cùng anh chôn chặt quá khứ thanh xuân ấy ở cái tuổi 25 đầy giông bão và bóng tối.
Cậu sợ, nếu bản thân mình nói ra sự thật ngày đó cho bất cứ một ai, dù là vô tình hay hữu ý cũng có thể khiến Yi Xing một lần nữa đánh mất chính mình.
Bởi vì chỉ cần một lần đào bới vết thương chưa lành ấy lên, chỉ sợ cả đời này cả cậu và anh đều sẽ không còn cơ hội để quay đầu lại.
Cậu còn nhớ bản thân đã phải vất vả thế nào, khổ sở ra sao mới có thể thuyết phục được người kia bỏ đi cái ý định điên rồ ấy trong đầu. Bây giờ không thể chỉ vì một phút sơ sẩy mà đánh mất anh thêm một lần nào nữa.
Cho dù...sự thật là...Oh Se Hun cậu chưa từng thực sự có được Zhang Yi Xing...dù chỉ là một lần trong đời
/
/
/
Yi Xing cười rất đẹp.
YOU ARE READING
[EXO fanfic/ ChanHunLay] Năm tháng vội vã
FanfictionTitle: Năm tháng vội vã Pair: ChanLay, HunLay Au: bebongsa aka Bông aka Chunsa's little sand A/N: Fic được viết dựa trên ý tưởng từ 1 fanmade ChanHunLay cùng tên (có vietsub trên Youtube). Bởi vì vid ấy quá hay, từ hình ảnh cắt ghép cho đến âm...