Part 3

193 26 0
                                    


"Tại sao anh không nói cho em biết chuyện anh đi xem mắt người ta? Nếu không phải em vô tình bắt gặp, có phải anh sẽ giấu em chuyện đó đến cùng không?"

Điểm tốt của Park Chan Yeol là rất mực yêu thương Zhang Yi Xing.

Điểm xấu của Park Chan Yeol là quá mức yêu thương Zhang Yi Xing. Yêu tới mức tính chiếm hữu của cậu đối với người kia ngày càng trở nên cường đại.

Trước đây anh chưa bao giờ cảm thấy khó chịu vì điều đó, bởi anh hiểu đấy chính là cách thể hiện tình yêu thương của người kia dành cho mình. Thế nhưng lần này thì Chan Yeol thực sự là quá đáng quá rồi. Không quan tâm tới anh thì thôi nhưng đằng này cậu còn chẳng thèm giữ thể diện cho con gái nhà người ta, cứ như vậy xông vào phá vỡ một buổi gặp mặt làm cho đôi bên cùng ngượng ngùng.

"Nếu anh nói cho em, liệu em có để yên không?"

Park Chan Yeol không cần suy nghĩ một giây đã đáp ngay lại

"Dĩ nhiên là không bao giờ!"

Zhang Yi Xing biết thế nào người kia cũng trả lời như vậy, gật đầu đồng tình

"Vậy nên anh mới không thể nói cho em biết"

Park Chan Yeol bị thái độ tự cho là đúng của Zhang Yi Xing làm cho càng thêm tức giận

"Anh nói thế là có ý gì? Chúng ta rõ ràng là người yêu, vậy mà anh lại ở sau lưng em đi xem mắt người con gái khác. Anh rốt cuộc coi em là gì của anh?"

Zhang Yi Xing thấy câu chuyện lại chuyển hướng về nguồn cơn giận dỗi giữa hai người trong mấy tháng gần đây, không khỏi thở dài chán nản

"Chan Yeol à. Em thừa hiểu là anh không hề muốn làm những chuyện này mà. Thế nhưng ba mẹ cứ sắp đặt thì anh biết phải làm sao. Anh cũng không thể làm hai người lo lắng được..."

"Vậy thì chúng ta come out luôn đi. Chỉ cần anh đồng ý, cho dù là gia đình anh hay gia đình em, em lúc nào cũng sẵn sàng"

Hai mắt Zhang Yi Xing mở lớn nhìn Park Chan Yeol như kiểu cậu vừa mới nói ra một lời gì phi lí lắm vậy

"Không được. Hiện tại chưa phải lúc"

Park Chan Yeol giữ tay anh, hỏi lại

"Vậy rốt cuộc thì khi nào mới là phải lúc đây Lay hyung?"

Yi Xing bị cậu nhìn chằm chằm không khỏi càng thêm bối rối

"Anh...Anh không biết. Nhưng bây giờ thì chưa được"

"Vì sao?" – Chan Yeol siết chặt cổ tay anh, hạ giọng – "Bởi vì tôn trọng ý kiến của anh, em đã nhẫn nhịn chờ đợi rất lâu rồi. Nhưng mấy năm nay mỗi lúc nói đến chuyện này anh đều trốn trốn tránh tránh, không cho em một câu trả lời dứt khoát.

Em chưa bao giờ nghi ngờ tình cảm của anh, thế nhưng, em lại không thể nào hiểu được, rốt cuộc thì vì lý do gì mà anh mãi cũng không chịu công khai chuyện của chúng ta cho cha mẹ? Lẽ nào anh không muốn cùng em đường đường chính chính yêu nhau sao?"

[EXO fanfic/ ChanHunLay] Năm tháng vội vãWhere stories live. Discover now