Chưa từng nghĩ tới sẽ có một ngày phải rời xa nhau, vậy nên trước đây Yi Xing và Chan Yeol cái gì cũng mua đồ đôi, lại còn để xen lẫn không hề phân tách riêng biệt. Kết quả là hiện tại khi thu dọn đồ đạc, thời gian cũng phải mất gấp đôi.
Khoảnh khắc Yi Xing mở ra hộp nhẫn đôi, cả anh và cậu đều rung động. Rõ ràng vẫn còn rất yêu nhau, rõ ràng là luyến tiếc, rõ ràng không muốn rời xa. Vì sao lại phải dồn nhau tới bước đường cùng này?
<Lay hyung...Có thể đừng đi hay không? Em sẽ giống trước đây, sẽ đối xử thật tốt với anh>
Chan Yeol rất muốn bất chấp tất cả để nói ra câu ấy, thế nhưng hình ảnh anh ôm lấy Se Hun, sau đó lại mỉm cười hạnh phúc lúc đón nhận bó hoa hồng đỏ tươi cậu ấy tặng chợt ùa về trong tâm trí, chôn vùi mọi dũng khí trong cậu.
Để rồi cậu cứ trơ mắt nhìn người mình yêu từng chút, từng chút bước ra khỏi cuộc đời mình.
Khoảnh khắc Yi Xing quay lưng bước vào trong xe, trái tim Chan Yeol như chết lặng. Hình bóng của người hai mươi mấy năm qua lúc nào cậu cũng muốn nhìn thấy, muốn ôm vào lòng trong khoảnh khắc biến mất trước mắt. Chiếc nhẫn trên tay khẽ rơi xuống đất, âm thanh lạnh lẽo vang lên, như từng nhát dao giáng vào tim Chan Yeol.
Khi xe lăn bánh, cũng là lúc Chan Yeol chân chính nhận ra, bản thân cậu không hề muốn để người kia rời đi chút nào. Bởi vì những ngày qua, khi không có Yi Xing bên cạnh, Chan Yeol vẫn có thể tồn tại. Thế nhưng cậu hoàn toàn hiểu rõ, bản thân mình khi ấy chỉ là tồn tại, chứ không phải đang sống.
"Yi Xing...Lay hyung..."
Bước chân khi đuổi theo thì đã quá muộn màng. Âm thanh tê tái hét lên, xé gió lan đi, nhưng lại không lọt qua được lớp cửa kính đóng chặt.
Trong xe, Yi Xing nhắm chặt hai mắt, tựa đầu vào cánh tay kê trên cửa kính. Bởi vì anh biết nếu bản thân mở mắt ra, nhất định sẽ khóc tới không thể nào ngừng được. Vừa rồi, Yi Xing không quay đầu mà dứt khoát rời đi cũng chỉ là vì không muốn để người kia nhìn thấy giọt nước mắt đã rơi xuống trên gò má nhợt nhạt. Chính vì vậy, Yi Xing không hề biết anh đã vừa bỏ lỡ tình yêu và cũng là tia ánh sáng cuối cùng của cuộc đời mình lại phía sau.
Nếu phải rời xa nhau, cũng hãy để lại cho nhau chút kí ức đẹp đẽ trong lòng, đừng khiến người ta phải chứng kiến sự yếu đuối và khổ sở của bản thân.
/
/
/
"Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, vào khoảng 20h hôm nay trên đoạn đường Cheong Chun đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Chiếc ô tô mang biển số CL-xx-yy lật giữa đường, thi thể nạn nhân được tìm thấy ở bốt điện thoại cách hiện trường khoảng 50 mét. Nguyên nhân ban đầu xác định là do đường trơn và cơn mưa dài khiến người điều khiển mất lái. Hiện tại..."
Trong tivi, âm thanh của nữ MC vang lên đều đều không thu hút được sự chú ý của Yi Xing, cho đến khi cô đọc biển số chiếc xe gặp nạn thì chiếc cốc nước trong tay anh liền rơi xuống sàn, vỡ tan.
YOU ARE READING
[EXO fanfic/ ChanHunLay] Năm tháng vội vã
FanficTitle: Năm tháng vội vã Pair: ChanLay, HunLay Au: bebongsa aka Bông aka Chunsa's little sand A/N: Fic được viết dựa trên ý tưởng từ 1 fanmade ChanHunLay cùng tên (có vietsub trên Youtube). Bởi vì vid ấy quá hay, từ hình ảnh cắt ghép cho đến âm...