2.DESERVE

6 5 0
                                    

Kaneki.

Yeah. I'm the eldest in this family.

To be honest mahirap ihandle ang mga kapatid mo lalong lalo na kapag babae. -__-

Pero mas malala pag may period sila.
-_-||

Yung si Ly pag meron hindi titigil pag walang cake syang makain.

Si Dorothy gusto niya chocolates pag walang chocolates sa ref babasagin niya lahat ng plato at baso.

Eto naman si Doki pag may period gusto niya ng milk flavor chocolates pag wala babasagin din niya lahat ng plato. T__T magka salungat lang sila ni Ti.

Pag sabay silang dalawang seth may period magkaka roon ng WWWE world war walang ending.

Buti na nga lang si neina pag may period tahimik lang.

Honestly si Neina siya lang ang pinaka tahimik sa kanilang apat at nagpapasalamat ako kay lord dahil don, buti na lang hindi siya kagaya ng mga ate niya. -__-

Tsk.


"Kuya niel naman ehhh!!!"

Napa balik ako sa realidad.

Nandito pa pala tong dalawa kala ko umalis na. Tsk.

Papadala ko sila sa striktong auntie nila, hindi talaga trict si auntie sinabihan kasi siya ni mom na magpanggap para sumunod sila at tumahimik. (=^.^=)

.

"Kuyaaaa!!!! Ilang days ba kami don?" Maka tanong tong si Ti parang ang bingi ko.

Tsk.

"Days?"

"Eh bakit kuya? Eh ilang months kami doon?" Ki.

"Months?" Napa cross arms ako.

"Wahh!! Year lang kuya" ti.

"Correction it's Years with S ti" i smirk.

"ANO!? YEARS?! YAH! KUYA NAMAN EHHH!!"

Dammit! Ang sakit sa tenga.

Sinigawan ba naman ako nila ng sabay. Tsk.

"Nang dahil sa pag sigaw niyo gagawin kong 3 years, dapat kasi 1 week lang kayo" tinulak ko sila palabas.

Bitbit naman ng guards ang mga bag nila.

"Ayoooko!! Kuya! Sorry! Si doki kasi eh!" Ti.

Here we go. Nag sisimula nanaman.

"Anong ako!? Sumigaw ka rin DORAthy! You!" Sigaw pabalik ni ki.

At tinulak ko na sila papasok ng kotse.

"Anong sabi mo!? DORA!? kung dora ako eh ikaw FINDING DORY! bwahaha!"

Sinirado ko na ang pinto ng kotse ayokong marinig ng bangayan nila. Tch.

"Ingat kayo manong, tsaka mag earphones ka na lang para hindi ka madisturbo sa pagmaneho" sabi ko sa driver.

I'm the Eldest (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon