Stalker ko si CRUSH

1.6K 39 7
                                    

Annyeong (^__^)

Another One shot

ng baguhan na katulad

ko. Pagpasensyahan

kung medyo corny :P

Note: Libre LAIT, basta dika PANGIT :D

( Sky P.O.V )

Huh? Nasan na yung ballpen ko?? Andito lang yun kanina. San nanaman yun napadpad.?? -hinanap ko yung ballpen sa lamesa,sa ilam ng upuan ko,pati sa bag ko. Wala parin ako makita.

(-_-") lingon sa kaliwa.

("-_-) lingon sa kanan.

At ayun may nahagip ang mga mata ko isang babaeng parang timang sa upuan nya. Tumatawa mag-isa naparang kinikilig pa.

"anu kaya ang problema nun ?? -tanung ko sarili ko parang alam ko na kung sino kumuha ng ballpen ko. Tss hayaan ko na nga lang. Lalapit sana ako kay Drake para humiram ng ballpen ng lumapit sakin ung timang na babae.

"Sky ito na lang gamitin mong ballpen..akin yan" (^___^) nakangiting sabi ni Janah. Ang babaeng timang pero sobrang cute naman. Totoo naman cute sya, timang nga lang, medyo eng-eng at may pagka-clumpsy. Kinuha ko yung ballpen na ino-offer nya. Ayoko sanang tanggapin kaso lang pag diko to tinanggap mangungulit nanaman to.

"S-salamat Janah sige sulat muna ako.." -sabi ko sabay balik sa upuan ko. Nakita ko naman sya dun ngiting-ngiti sa upuan nya. Para nanamang timang (-__-)

"Oh Pre. Bakla ka na ba ngayon? -banat ni George habang nakatingin sa ballpen na hawak ko. Kaya ayoko sanang tanggapin to. Pink kasi yung balot ng ballpen. Ay ewan ko. (>__<)

"Tantanan mo nga ako George. Nawala ballpen ko kaya nanghiram ako.." -depensa ko. Nginitian nya lang ako ng nakakaloko. Gagzki talaga.

-AFTER CLASS-

Habang inaayos ko yung mga gamit ko nakita ko ang ballpen ni Janah. Babalik ko pa pala to. Nasa pintuan si Janah kasama yung mga timang ding yang barkda. Nagsisibungisngisan sila kala mu parating kinikilig. Palapit na ako sa kanila ng biglang lumingon sakin si Janah. Nakangiti abot langit. Anu ba bago dito. eh parati yan nakasmile di yata uso sa kanya simangot.

"hi sky may kailangan ka?

-si janah (^__^)

"Ah sasauli ko'to" -sabay abot ko sa kanya ng ballpen nya.

"Uy.. wag na. Sayo na'yan. Tago mu ha. Bye !!! -sabi nya sabay takbo. Sinundan naman sya ng mga barkada nya.

"Anu naman gagawin ko dito.?

-sabi ko sa sarili ko. Nilagay ko na lang sa bag ko yung ballpen.

( Janah P.O.V )

"kayaaaah..." sigaw ko sabay talon-talon ---> \(^_____^)/

"Uy babae. Awat na. Kanina kapa kinikilig.." -sabat ni Faye. One of my BFF'S.

"Wag epal Faye. Walang Kill joy sa tropa.." -sabi ko habang kinikilig. Si Sky kasi e. Pinakikilig ako. (>\\\\\<)

"Hay naku Faye pabayaan mu na nga yang STALKER na yan. Lakas ng Saltik yan e. Pati ballpen ni Sky. Pinagnasaan. At ayan ninakaw pa nya.."-Cheska Bff ko din.

"Eh sa gusto ko e. tska walang basagan ng trip. Dagdag pa to sa collection ko. Tska alam nyo naman na kinausap nya ako kanina kaya ito. Ahhh !!!!

-sigaw ko sabay talon-talon wit matching sayaw pa. Yung mga bff ko iba na mga itrsura.

(-_-) -cheska (~_~) -faye.

Stalker ko si CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon