"Xuỳỳỳaa....Cộp..."
Chiếc xe đằng trước đột nhiên di chuyển về phía sau khiến An Hạ đang ngồi nhổm gần cốp sau xe trở tay không kịp, trực tiếp va người vào cốp sau, té nhào xuống nền.
"Oái"
"Tiểu An Hạ, Tiểu An Hạ"
An Dĩ sợ hãi đứng dậy qua chỗ An Hạ, khuôn mặt rưng rưng như sắp khóc.
"Tiểu An Hạ, em không sao chứ?"
Cùng lúc ở bên ghế lái phụ, cánh cửa ôtô mở ra, một chàng trai mặc đồng phục, khuôn mặt mảnh mai, thân người cao nhưng hơi ốm bước ra, nhìn thấy An Hạ nằm trên nền đất liền có chút lo lắng chạy tới.
"Cậu không sao chứ? Đứng dậy được không?"
Giọng nói trong, âm vực thấp, nếu không nhìn bề ngoài rất có thể bị hiểu nhầm là con gái. Cậu ta lại gần, nắm lấy cánh tay An Hạ muốn kéo cô đứng dậy.
"Đi xe cái kiểu gì vậy? Mắt mấy người có vấn đề hay sao?"
An Hạ tự mình chống tay đứng dậy, ở một bên tay, vết xước do ma sát nền bêtông đỏ lên.
"Oái, chảy máu rồi! Chảy máu kìa!"
Người kia nhìn thấy cánh tay An Hạ liền lấy tay bưng mặt, không dám nhìn.
"Tiểu An Hạ, đúng là chảy máu, chảy máu rồi!"
An Dĩ vô cùng sợ hãi nắm lấy cánh tay An Hạ, giọng run run.
"Chỉ có chút máu mà làm gì ghê vậy?"
Một tên mặc đồng phục giống người kia, quần áo xộc xệch, một tay xỏ vào túi quần, ánh mắt khinh khỉnh nhìn An Hạ.
Cô nhìn thấy chỗ bị thương chảy máu liền có chút sợ, nhưng vì lời tên vừa nói mà từ sợ chuyển sang tức tối, gằm mặt nói với tên kia:
"Một chút máu? Bây giờ tôi lái xe đâm cậu chảy máu xem cảm giác một chút máu nó thế nào nhé?"
"Vậy phải xem cô đủ khả năng đó không đã!"
Trên khuôn mặt hắn ánh lên tia kiêu ngạo đáng ghét, An Hạ vừa đau vừa bực càng bực, nói với tên kia:
"Cậu...Đã đâm ôtô vào người khác còn già mồm!"
"Ai đâm ai? Có khi cô và anh cô tự dắt tay nhau ra đứng sau xe, ai biết được?"
Mỗi câu mỗi chữ tên này nói đều khiến An Hạ bực mình, không chịu nổi liền tiến tới, một tay nắm lấy cổ áo hắn.
"Nói như vậy mà nghe được sao?"
"Đừng đừng đừng!"
Người con trai khuôn mặt mảnh mai nhìn thấy An Hạ nắm lấy cổ áo tên này liền lên tiếng can ngăn nhưng không kịp.
Trong không gian yên tĩnh, một tiếng "Chát" chói tai vang lên.
Đừng hiểu nhầm, không phải là An Hạ đanh đá ra tay trước đâu, mà chính là tên cao cao kiêu ngạo kia. Hắn trực tiếp dùng tay đánh một đứa con gái.