End

66 0 0
                                    

 Chương 86: Khoảng cách

Kế tiếp nửa tháng, Hoắc Khương thực tứ tiến nhập khai trương trù bị giai đoạn, Hoắc Khương trở nên cực kỳ bận rộn. Mỗi ngày đều bị trương bội lạp đi các loại xã giao, đi sớm về trễ không nói, khi về nhà hoàn say khướt mang theo mùi rượu. Hoắc Khương uống qua say rượu, vừa dạ dày đau nhức lại cháng váng đầu, đòi muốn uống bánh canh, Dương Tĩnh chiêu cầm cái này mèo say không có biện pháp, liền mỗi ngày tính toán hắn về nhà thời gian, sớm đem ăn khuya chuẩn bị hảo.

Cứ như vậy, hai người lại hoàn toàn thay đổi hàng đơn vị đưa, biến thành Hoắc Khương ra ngoài dốc sức làm, Dương Tĩnh chiêu tại gia làm cơm.

Một ngày buổi tối, trương bội đem uống chóng mặt Hoắc Khương đưa về nhà, đã nhìn thấy Dương Tĩnh chiêu hệ tạp dề đi ra nhận người.

Trời ạ, hệ tạp dề. Hoàn bưng một chén ốc khô cháo hỏi nàng uống không uống!

Trương bội vô ý thức đã nghĩ đào điện thoại di động chụp hình, sau đó chia hoắc hồi nhìn. Hay là hoắc hồi thấy được Dương Tĩnh chiêu ở nhà chơi rông thông thường một mặt, ấn tượng có điều đổi mới cũng nói không chừng.

Hoắc Khương uống cháo, lại rửa đi một thân vị đạo, mới bò lên giường cùng Dương Tĩnh chiêu nói.

"Ngày hôm nay ở Hoắc gia trang phụ cận đường cái thượng, lập khối cột mốc đường, như vậy liền dễ dàng hơn." Hoắc Khương tâm tình rất tốt, nói lên trù bị tiến trình tới, "Trương bội thật là lợi hại a, cái kia chủ nhiệm siêu khó người đối phó, trương bội cũng có thể cùng hắn đả Thái Cực, ta nghe liền đau đầu, chỉ có thể vẫn hát tửu..."

Dương Tĩnh chiêu thoải mái hắn, "Thuật nghiệp có chuyên tấn công, trương bội quản lý cùng quan hệ xã hội năng lực đều là tốt, cho nên mới để cho nàng giúp ngươi chia sẻ."

Hoắc Khương ngay Dương Tĩnh chiêu trên cổ của gặm một cái, "Là là, cám ơn ngươi. Chờ ta đại ngôn phí giàu to rồi, ta cấp trương bội bao đỏ thẫm bao."

Hoắc Khương hiện tại đã là nổi tiếng mỹ thực người phóng khoáng lạc quan, mặc dù không có cái gì giải trí giá trị, nhưng bởi vì hình tượng thân thiện hữu lực, tối thụ đồ ăn vặt gia vị thương gia ưu ái, Hoắc Khương gần nhất lại nhận một quả thố đại ngôn, trên người cuối cùng là gọp đủ dầu muối tương thố oa, 《 Hoắc Khương thực tứ 》 này đương tiết mục trên bàn cũng bày đầy hắn đại ngôn sản phẩm. Hoắc Khương buôn bán lời tiền, tâm tình cũng hảo, cùng Dương Tĩnh chiêu nói chuyện lo lắng đều thật nhiều, cả ngày đều là "Thẻ lương cho ngươi, cầm tùy tiện hoa" loại này trêu chọc nói.

Dương Tĩnh chiêu bị liếm tâm trong ngứa một chút, nắm tay hắn ràng buộc ở, hôn trả lại trở lại. Hai người lại nị một hồi, nói lên bàn gia sự tới.

Dương Tĩnh chiêu từ nước ngoài lưu học trở về sẽ ngụ ở ven hồ giai uyển, nhưng cái kia gia đình bầu không khí thực sự áp lực, hắn liền bản thân đặt mua đông tam vòng nhà trọ. Nhưng mỗi ngày về đến nhà, rồi lại đều là một người, tuy rằng so ven hồ giai uyển muốn tự do, lại không ấm áp đi nơi nào.

Vừa nghĩ tới muốn dời đến Hoắc gia trang, cùng Hoắc Khương tư canh giữ ở ba tầng tư mật trong không gian, dưới lầu là mỗi thiên lui tới thực khách, mà bọn họ liền ở trên lầu qua cuộc sống của mình... Dương Tĩnh chiêu ngực liền sinh ra một loại hướng tới, nhịn không được lôi kéo Hoắc Khương đứng lên, đóng gói đồ trong nhà.

Trọng Sinh võng hồng-Yêu nhật nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ