5

979 96 0
                                    

Đi dọc hành lang trong căn biệt thự rộng lớn, đôi mày anh nhíu lại tỏ vẻ uẩn khúc, hai tay anh đút trong túi quần cũng theo cơ mà nắm chặt lại, một sự khó chịu đến phát điên.

- Chết tiệt! Chết tiệt! Tại sao mình không thể rời khỏi nơi này ?! Tên đó đã không cần mình thì mình quyến luyến gì nữa chứ ?! - Hyde tức giận hét, từ lúc rời khỏi phòng ăn thì anh cứ đi loanh quanh trong căn biệt thự này như thể có một điều gì đó níu giữ anh, không cho anh rời đi.
Dùng hai tay gãi cho đầu mình bù xù lên, Hyde muốn làm gì đó để giải tỏa căng thẳng.

- tch...gì chứ ? " Mất bình tĩnh chẳng giống mày chút nào cả Hyde " ?...ha...buồn tình gì chứ ? Tao đâu phải là " mày " đâu Lawless, tao đâu còn là tên nhóc hỉ mũi chưa sạch, đau khổ chỉ vì một con người sao ? Nực cười, tao là Lawless of Greed, Servamp của Tham lam, một tên sống ngoài vùng pháp luật đấy...! - Hyde nói, nhìn chằm chằm vào cửa sổ, miệng anh lẩm bẩm như thể đang nói chuyện với ai đó.
Trong mắt anh, có một kẻ không mới đang xuất hiện ở đây, với bộ đồ của một vị lính hoàng gia màu đen, bộ mặt hiền lành xen lẫn chút đau xót, nhưng nụ cười đó như đang khinh bỉ kẻ đối diện mình.

" Mày đang tự lừa dối chính mình sao ? Suy cho cũng mày cũng như tao thôi, tên YẾU ĐUỐI !! "

- Câm đi ! CÂM ĐI !! Tao không phải là mày, thằng hèn nhát ! Mày còn không dám theo đuổi điều mình muốn thì không có tư cách nói tao !! - Hyde quát lớn vào kẻ đang đứng trước mặt mình hay nói đúng hơn là cái bóng của mình trong quá khứ...

" Haha...ngu ngốc thật đấy ? Mày thấy mày bây giờ không phải rất giống tao sao ? đừng quên...suy cho cùng, tao mày một ...mày chỉ đơn giản lợi dụng cái vỏ bọc ngoài để che đậy cho chính mày thôi ! Thằng hèn nhát, ngu ngốc. "

- TAO BẢO MÀY CÂM ĐI !!! - Hyde tức giận hét lớn, sự nhẫn nại cuối cùng đã biến mất, xung quanh anh là một vùng đen tối, đôi mắt anh đỏ như máu, sẵn sàn giết chết bất cứ ai lúc này, hai hàm răng cạ vào nhau tao ra tiếng rích dài trước tiếng cười đầy chễ nhạo của kẻ đối diện mình.
Đuôi khăn choàng của anh bay phấp phới...

" Sao thế này ? Mày bị kích động dễ thế sao...? Ha ha ha ! Thật buồn cười !! "

Đôi tay anh nắm chặt lại, thanh kiếm hiện ra một màu vàng chói...

- THẰNG KHỐN !! MÀY CƯỜI VÌ CÁI QUÁI GÌ CHỨ ?! BIẾN ĐI !! - Hyde hét lên, anh nắm chặt cán dao và xông tới, đâm xuyên lưỡi dao qua ảo ảnh vô hình và đụng vào cửa kính, tạo thành một lực đẩy mạnh...

" Rắc ! " " Rắc ! "

Đôi con ngươi đỏ mở to ra trong sự choáng váng và bất ngờ khi ảo ảnh biến mất...
Những tiếng rắc nghe thật khó chịu, những màn kín bắt đầu tách ra và bỡ vụn, anh lao ra khỏi cửa kính...
Ánh nắng chói chang chiếu vào, con người to lớn bỗng chốc thu bé lại là một con nhím...theo lực hút và rơi xuống.
Đôi mắt anh vì bị ánh nắng chiếu vào mà không thể mở ra được,nhắm tịt lại..nhưng có lẽ anh cảm nhận được...mạng sống của mình..." A...mình sắp chết rồi sao ? Mình còn chă kịp xin lỗi Licht - tan...hahaha điều đó lẽ đúng, mình chỉ một tên hèn nhát..."

Nhưng không..

- HYDE - SAN !! - Tiếng hét quen thuộc như đánh thức anh, đôi bàn tay nhỏ nhắn nào đó đã giữ lại được anh trong hình dạng con nhím nhỏ bé...một hơi ấm quen thuộc...

[ Servamp BL - Hyde x Licht ] Tình Yêu Của Tôi Dành Trọn Cho Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ