Chapter 6

136 8 2
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ito na yata ang pinaka mataas na CHAPTER sa story na to :))))) hehehehehe

may nagbabasa pa ba???? HEY!! HI!! HELLO??? sana may nagbabasa pa :))))

so here's the chapter 6 :) enjoy reading everyone :)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

hayyy.. pero sana ako talaga yun! hehe..SANA!

"ah..claire an0ng club ba sinalihan mo?"

"ha?ah..wala pa nga ee.. ikaw?"

"sa dancegroup ako sumali ee.. ikaw? baka gusto mo din dun?"

"hindi naman ako marunong sumayaw ee! parehong kaliwa yong paa ko!"

"ee ano ba kasi talent mo?"

"hmmm.. marunong akong kumanta (^___^) pero hindi ako magaling..marunong lang :) hehe"

"ahh..edi sa choir ka nalang sumali"

sabi nya sabay kuha ng ballpen at n0tebook sa bag nya!"

"ang tanong!matatanggap kaya ako dun?"

"wala ka bang self-confidence dyan? oo naman no! matatanggap ka dun!"

"pano ka naman nakasiguro?ee hindi mo nga narinig yong b0ses ko habang kumakanta!"

"haha!oo nga pala!.. sige nga! sampolan mo nga ako"

"ayoko..nahihiya ako"

"ee ako lang naman makakarinig ee!"

"kahit na! ayoko pa rin"

*she pouted her lips*

"please"

"YUCK!wag ka ngang mag pout! kahit gawain ko yan! nasusuka pa rin ako. kapag nakakakita ako ng taong nag pa-pout sa harap ko.. sige na nga kakanta na ako!"

"YEHEEEEEY !!! \(^___^)/"

*ehem...ehem*

(now playing.. buti nalang by:jessa zaragosa)

then i st0p singing..

"wow! that was so nice"

napalingon ako sa taong nagsalita sa likod ko! kaya naman pala., natulala tong si shekinah ee.. may tao naman pala sa likod ko..

O___O

"HILING???"

"HILING???"

O_O oh gosh! naisigaw ko pa! >.< nakakahiya..

"HILING?"

they said in unison..

"bakit HILING?"

tanong ni hiling sa akin..feeling ko namumula ako dahil sa kahihiyan.. WAAAAH!! i need air! GIMME AIR !

"ayos ka lang claire?"

tanong ni shekinah sakin.

"IKAW SI CLAIRE??"

sigaw n0ng dalawang kasama ni hiling!

"ako nga pala si steve"

"and im ali"

parehas nilang inabot sa akin yong mga kanang kamay nila kaya hinawakan ko yun ng sabay!

*ngiti*

"ahh..nice meeting you nga pala..hehe im claire"

"ow! kaya naman pala crush agad ni butch. ang ganda naman kasi talaga! mala-dyosa ang kagandahan oh!"

sabi ni steve.. so butch pala name nya.. ngayon alam ko na! >.< ihhhh.. hiya naman ako dun.. crush daw ako ni butch..

"hoy!hindi ko sya crush! ano ba kayo? kung anu-ano iniisip nyo ee"

sabi ni butch.. :( nakakasad naman .. hindi nya raw ako crush???? :( nakaka SAD talaga :(

"totoo ba yong sinasabi nyo steve?crush ni butch si Claire?so you mean may crush na ang kapatid ko? WOW! FIRST TIME!!"

O_O

"m-magkapatid kayo?"

"oo.. hindi ba halata?"

sabi ni shekinah

"pano naman magiging halata yun? ee hindi nga tayo magkamukha.. ang pangit mo! ang GWAPO ko!"

sabi naman ni butch at talagang inemphasize pa nya yong word na GWAPO !! ee totoo rin naman ang sinabi nya ee..gwapo naman talaga sya pero maganda rin naman si shekinah ah!

"tsk! ang sama mo talaga! so totoo nga? crush mo si claire?"

"h-hindi ah!"

nakaka-awkward yong topic na yan! hayyy naku! pwdi bang change topic nalang???

"weee?? kung hindi mo sya crush bakit mo sinusulat pangalan nya sa notebook mo?at nakatulala ka pa talaga"

sabi ni ali

"ali gusto mong iprito ko yang dila mo? nang matahimik ka jan"

"j-joke lang yon! tara na steve!"

sabi ni ali tapos hinawakan nya yong kamay ni steve at tumakbo sila

hindi pa sila nakakalayo nong bigla silang lumingon sa amin tapos sumigaw ng sabay

"CRUSH KA NI BUTCH CLAIRE! MANIWALA KA SAMIN!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

WHOOOO!!!! chapter 7 na ang susunod .... im wondering kung kanino ko e-de-dicate ang chapter na to :) so habang wala pa akong naiisip ..baka naman may gustong magpa-dedicate jan :) e'PM nyo nalang ako :) madali lang naman akong kausap ee :P hehehehe ..

VOTE

COMMENT

and BE A FRIEND guys :)

thankies \(^__^)/

Awit para kay ClaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon