Chapter 14

52 3 0
                                    

CHAPTER 14

-Butch POV-

1 m0nth na ang lumipas mula nong birthday ni claire, ang sabi ng mga teachers namin nag bakasy0n lang daw sya. pero grabeng bakasyon naman yata tong ginagawa nya?

may c0ncert ang banda namin ngay0n andito kami sa school gym. nag re-rehearse ako dito sa backstage ako na kasi ang susun0d..

may bago akong c0mposed na kanta.. actually ini-expect kong dumating ngayon si claire nangako kasi sya sakin..

FLASHBACK

*tsup*

O_O

an0ng nangyari?

"sorry"

"its okey ah.. nga pala claire may sasabihin ako sayo"

sabi ko nalang para naman ma change ung t0pic..

ANG FIRST KISS KO NASA KANYA!

"ano naman yun?"

"ah.. sa c0ncert ko nalang sasabihin"

"bakit sa c0ncert pa? bat hindi nlang ngayon?"

"basta! pumunta ka nalang sa c0ncert para malaman mo"

"hmm.. okey sige"

"promise?"

"PROMISE"

FLASHBACK ENDS

nag c0mpose ako ng kantang pinamagatan kong 'AWIT PARA KAY CLAIRE' since para naman talaga to sa kanya! sana lang marinig nya to! dito ko kasi sana ilalabas ang totoo k0ng nararamdaman..

"and n0w.. e welcome natin ang leader ng Aim High Band na si butch charvet"

narinig kong sigaw nong EMCEE!! kaya lumabas na ako.. naghiyawan yong cr0wd .. kinakabahan ako hindi dahil sa marami ang tao kundi dahil sa..

BAKA HINDI DUMATING SI CLAIRE

"WE LOVE YOU BUTCH"

sigawan nong mga kapwa ko studyante .. nagsimula na akong maq strum ng guitar at syempre sisimulan ko na yong kanta!

(n0w playing: awit para kay claire by: BUTCH CHARVET)

~araw ko'y papanglaw pag di ka natatanaw kahit saglit man lang ikay masilayan

sayo nga'y naghihintay sa pag-ibig m0 hihimlay Dios ang syang pinagmulan ng ating pagmamahalan~

tumingin-tingin ako sa mga tao na nasa harapan ko pero wala sya! NASAN KA NA BA CLAIRE?

~kahit pa magtatagal akoy maghihintay kahit ulitin pang muli ang panahong dumaraan di ako mapapagal,di malulumbay aking tutunghayan ang bawat oras mang alam ng Maykapal~

umaasa pa rin ako na darating sya! DARATING KA CLAIRE DI BA? DARATING KA DI BA? NANGAKO KA EE! NANGAKO KA!

~puso ko'y nangangamba pagkat wala na ngang iba at akoy nakapako na sayo lamang aking sinta at nais kong malaman mo hindi ako mahihiya ipagsigawan sa mundo mahal na mahal kita

kahit pa magtatagal akoy maghihintay kahit ulitin pang muli ang panahong dumaraan di ako mapapagal,di malulumbay aking tutunghayan ang bawat oras mang alam ng Maykapal~

tinap0s ko na y0ng kanta! tumingin ulit ako sa lahat ng tao. nagbabakasakaling andun sya!

please claire kahit anino mo man lang makita ko! please. ? asan ka na ba kasi?

naramdaman k0ng may nag tap ng balikat ko!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Awit para kay ClaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon