Ok ka lang ba best? Sabi ko sayo huwag mo sagutin yun mokong na yun eh! Yan tuloy mega cry cry ka now...sabi ng best friend kong si yna sa akin habang hinahagod ang likod ko.... Best bakit ganun ...pangit ba ako? Kapalit palit ba ako? Binigay ko naman lahat di ba? Pwera lang ang bandera h!! Ang sakit sakit alam mo yun.. Tapos dun pa nya ako ipagpapalit sa mukhang palakang babae na yun...why me? Derederetso Kong turan habang walang tigil sa pagpatak ang aking mga luha.... tama na best wag mo na xang iyakan please di iniiyakan ang ganung klaseng lalaki.... Madami pa dyan. May darating pang mas deserving sa love mo... Pangaalo ni yna sa akin.
Thanks best h. Buti na lang andyan k.... Nakangiti na ako kahit ang bigat pa din sa pakiramdam... Welcome best.. Basta tama na ang cry h.. Ipakita mo na di ka apektado at kunwari wala ka pang Alam, kunwari wala ka nakita.. Gaganti tayo best!!! Oo best gaganti tayo!! May pagkuyom pa ng mga daliri Kong turan.In my room...
Shit! Patulugin mo na ako please may trabaho pa ako bukas. Pabaling baling ako sa aking higaan.. Maaga din ako nahiga pagkatapos ko magsenti kanina... Pero di ko pa din makalimutan yung nakita ko at heto nagsisimula na naman pumatak ang mga luha ko....
Flashback.....
Best maganda na ba ako sa suot ko?habang sinisipat ko ang aking sarili sa harap ng salamin.. I'm wearing a baby blue offshoulder dress that time with a 2inhces heels black sandals... You look perfect in that dress best.. Walang binatbat si Erich Gonzales sa ganda mo ngayon.... Nakangiting sabi ni yna sa akin... Sana magustuhan ni Ryan surpresa ko sa kanya noh..I can't believe this umabot kami ng 3 years best and as of now smooth pa din relasyon namin.. Sana di kami magkaproblema... Oo nga.. Kainggit ka. Sana ako makatagpo din ng kagaya ni Ryan.. Kaya kong ako sa iyo wag mo na pakawalan, lika ka nga dito parang may kulang pa sa ayos mo para mas bongga... Sabay hila sa akin at dinagdagan ang lipstick ko...ayan o di mas lutang pa lalo ganda mo.. Ang light mo kasi maglipstick eh,.. Anito.... Eh di ako sanay best eh at sinusubukan ko burahin yun nilagay nya.. Hephep awat nya sa akin... Ok lang yan best no ka ba... Sige na umalis na tayo.. Hahatid na kita sa prince charming mo. Yehehey.... May halong kilig na sabi nito....ihahatid nya ako kasi nasira yung kotse ko at bukas ko pa makukuha sa talyer... ButI na lang iisang condo lang tinitirhan namin kaya minsan sumasabay na ako sa kanya pagpasok sa work kapag ganyan sinusumpong sasakyan ko. Hehehe.....
Sige best Tara...Ryan's house
What the heck are you doing here colleen... And my God you're drunk...Ryan says, may shashabihin ako sayo ry hek! Namumungay na turan ni colleen... Buntis ako at ikaw ang ama hek.. Nagsisimula na itong umiyak habang nagsasalita.... What???how come na buntis ka.... My God colleen one time lang may nangyari sa atin... At parehas natin di gusto yung nangyari sobrang lasing lang tayo at dala ng init ng katawan kaya nangyari yun.alam mong may girlfriend ako at sya ang gusto Kong pakasalan... Sabi ni Ryan na parang gulong gulo sa nangyayari... Oo di mo nga siguro gusto yung nangyari but me gusto ko yung nangyari because I love you hek alam mo yan noon pa man mahal na kita pero kaibigan lang tingin mo sa akin hek.. Huhuhu kaya sinadya ko na lasingin ka at magkunwari akong lasing ng gabi na yun para makuha kita Kay Mia.. Sabi nito habang unti unting lumalapit sa pwesto ko... Are you crazy tugon ko at sinusubukan Kong umiwas sa kanya, ngunit wala na akong aatrasan dahil pader na ang NASA likod ko... Yes I'm crazy in love with you at gagawin ko ang lahat maging akin ka lang patuloy na sabi nito habang patuloy na lumalapit sa akin at nahawakan ako sa aking mga kamay... Bakit di mo ako magawang mahalin ry, anong meron si mia na wala ako..at sinimulan nya halikan mga kamay ko.. ..get off colleen please kaibigan lang talaga tingin ko sayo I'm sorry for that... Ngunit di nya pa din binitawan mga kamay ko... At paano ang pinagbubuntis ko?nagsimula na naman sya na akitin ako... And shit lalaki lang ako at kunti na lang matatangay na ko sa babaeng Ito.. Help me God... Ayoko na maulit ang isang pagkakamali ngayon ngay naguguluhan ako sa mga nangyayari....Kapag napatunayan ko nga na ako ama ng bata yan kikilalanin ko xa bilang anak..
What di mo ako papakasalan? Paano kahihiyan ko... Anong sasabihin ng tao sa akin? Umiiyak na
Naman tong babae na to... Gulong gulo na ako kaya nga uminom ako para may lakas din ng loob akong sabihin sayo ang sitwasyon ko... Nakasubsob ang mukha sa mga palad na turan nito...dahil sa awa nilapitan ko Ito at sinubukan pakalmahin.... Ssssshhh tama na please... I'll think about it ok... Syempre di ko naman pwede pabayaan Yang bata na yan... Just give me more time.... Pang aalo ko sa knya.... Really??? Thank you thank you Ryan.. And I love you so much uhhhm... Nabigla ako sa ginawa nya. Hinalikan nya ako... Matagal...!Thank you manang!sabi ni mia sa katulong nila Ryan na nagbukas ng pinto sa kanya at sabi NASA pool area daw Ito at kasamang naguusap ang best friend nitong si colleen... Nagtataka man pero deadma na lang at hinanda nya ang sarili. Abot tenga ang ngiti nya...ngunit sya pala ang masusurpresa sa makikita nya..si Ryan at colleen naghahalikan.. Parang may kutsilyong tumusok sa dibdib nya ng mga oras na yun..at isa lang NASA isip nya ang umalis agad sa lugar na yun....
Present.....
Iyak pa din ako ng iyak... Iniisip ko bakit nagawa sa akin ni Ryan yun kelan nya pa ako niluluko. Ang masakit pa bakit yung bestfriend pa nya... Gang sa nakatulugan na nya ang mga bagay na gumugulo sa utak nya.****sensya na first time ko magsulat.. Sana magustuhan nyo... ***
YOU ARE READING
Ikaw Pa Rin Ang Mahal
FanfictionMia azarcon a simple girl..but a dreamer...nagsisikap sya para matupad nya mga pangarap nya.hanggang makilala nya si ryan monteverde,mayaman,gwapo at higit sa lahat a guy whose every girls dreaming of...ngunit sadyang mapaglaro sa kanila ang tadhana...