My Grumpy Girlfriend (it's all about her)

296 1 1
                                    

Prologue

- Nakahanap ka na ba ng Akala mo True Love mo na ?

Yung tipong sabay niyong pinangarap ang lahat di ka niya iiwan kahit anong mangyari wala daw iwanan ! Na kahit gaano ka pa sobrang galit sa kanya lambingin ka lang bati na agad kayo. Dahil di mo siya matitiis kasi kahit ilang sandali pa lang magkaaway kayo di magkibuan , di magusap matitiis mo ba yun ? Dahil di mo matiis magbabati na agad kayo dahil namimiss mo na agad siya !

- Naisip mo na ba na Akala mo hindi ka ipagpapalit kahit kanino man , kahit sino pa yan ?

Kahit sa magulang pa yan ipaglalaban ka , na tunay siyang nagmamahal sayo ! Kahit sa mga kaibigan niya iiwan sila makasama ka lang , kahit sa Mismong sa BestFriend nya pa !

- Umasa kana ba na Akala mo siya na ang kasama mo tumanda ?

Dahil mahal na mahal mo ung taong mahal mo gusto mo na talaga siyang makasama pang habang buhay . Ayaw mo na siyang mawala .

Paano kung AKALA lang yun lahat , Paano kung isang araw eh mawala nalang ng parang bula yung mahal mo dahil sa maling desisyon, lahat ng pinangarap niyo ng sabay hanggang panaginip nalang pala! Paano kung Mawala ng tuluyan . Kung lahat ng akala mo di totoo . Makakaya mo ba ang lahat sakit ?

Sabi nga ng mga kaibigan natin makakahanap din tayo ng KATAPAT ! Dahil tayo ay naging mapaglaro sa pag ibig nagpapaiyak , nang iiwan pag nagsawa na at pinaglalaruan natin sila , Minsan hindi natin inasahan kung kelang nagbago na tayo, nagseryoso na tayo sa pag-ibig at sa lahat ng bagay ! Atsaka mangyayari ang pinakamasakit ANG IWAN KA ! True Love na sana eh, kaso nawala lahat dahil sa padalos dalos at sa maling desisyon .

Sabi nga ni Popoy kaya tayo Iniiwan ng mga taong mahal natin, Kase baka merong bagong darating na mas Ok, na mas Mamahalin tayo, yung taong hindi tayo SASAKTAN at PAASAHIN, yung nagiisang taong magtatama ng MALI sa Buhay natin, ng lahat ng MALI sa Buhay mo !

Pero ako ? Ako si Ezequias Blue Toffler lahat ng yan naranasan ko simula sa paglalaro sa pag-ibig hangang sa maging tanga sa isang tao, naranasan ko yan, naranasan ko ng masaktan, umasa sa isang tao, sana may dumating pa din sa buhay ko ung deserving talaga para sa pagmamahal ko yung magtatama lahat ng mali ko .

Paano kung isang araw may dumating na babae sa buhay ko, di ko alam siya lang pala ang hinahanap ko, handa na bang akong magmahal ulit kahit ang babae na dumating sa buhay ko eh mas lalaki pa sakin kumilos, mas matapang pa sakin, mas maingay pa sa nanay mo, kung sa unang tingin mo sa kanya naimagine mo maging tomboy si basya (ayaw ko sanang pagdudahan ang natatangi niyang kagandahan ngunit sa kanyang pormahan ako ay nag-alinlangan ang pula ng kanyang labi, ang tangos pa ng ilong laging jersey ang suot nakathree fourt pang maong, flawless ang kanyang kutis at hubog ng katawan kapag siya ay dumaan napaka-astig niyang tignan - Lakas Tama)

- END

My Grumpy Girlfriend (it's all about her)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon